Quảng cáo

Barca và Bayern mất tiền vì PSG thua chung kết Cúp C1

Thứ hai, 24/08/2020 05:02 AM (GMT+7)
A A+

Nỗi đau của Barcelona ở mùa giải năm nay vẫn chưa kết thúc ngay cả khi họ đã bị loại sớm từ vòng tứ kết Cúp C1.

Đội bóng xứ Catalan đã kết thúc một mùa giải đáng quên bằng "cơn ác mộng" 2-8 trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League. Tuy nhiên, ngay cả khi đã bị loại, Barca vẫn phải chịu thêm một "nỗi đau" nữa bởi các cầu thủ Hùm xám.

Cụ thể, tiền vệ Coutinho đã bị Barcelona đẩy sang Bayern Munich hồi đầu mùa giải, sau khi chiêu mộ ngôi sao này từ Liverpool. Chớ trêu thay, trong điều khoản hợp đồng mua bán giữa Barcelona và Liverpool có quy định, chỉ cần Coutinho vô địch Champions League thì The Kop sẽ nhận thêm 5 triệu euro từ bên mua.

Và như chúng ta đã biết, ngôi sao Brazil cùng các đồng đội đã chính thức đăng quang Champions League 2019/20, sau khi đánh bại Paris Saint-Germain với tỉ số tối thiểu. Điều này đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ nhận thêm tiền từ Barca vì quy định không nói rõ Coutinho phải vô địch cùng đội bóng nào.

barca bayern

Về phía Bayern Munich, đội bóng này dù vô địch nhưng cũng mất tiền theo cách tương tự như Barca. Lần này là trường hợp của hậu vệ cánh Alphonso Davies. Hồi năm 2018, Hùm xám chiêu mộ tài năng 19 tuổi từ CLB Vancouver Whitecaps. Trong điều khoản mua bán, Bayern sẽ phải chi thêm cho đội bóng Mỹ 1 triệu euro nếu Davies vô địch Champions League.

Tuy nhiên khác với Barcelona, Hùm xám sẽ vui vẻ chuyển tiền cho Whitecaps bởi 1 triệu euro là  con số quá nhỏ so với những đóng góp của cầu thủ Canada trong chiến dịch Champions League 2019/20 của Hùm xám.

Chấm điểm PSG vs Bayern: Tột cùng thất vọng Neymar

Neymar rơi lệ trong ngày PSG thất bại trước cửa thiên đường


VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Neymar ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả Cúp C1 kết quả PSG vs Bayern Barca
Xem thêm