Quảng cáo

Barca vẫn âm thầm 'trục lợi' từ Messi

Thứ sáu, 13/08/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã chính thức chia tay Lionel Messi, đội bóng xứ Catalan vẫn đang kiếm tiền nhờ siêu sao người Argentina.

VIDEO: Messi ký hợp đồng với PSG

Theo Cadena Ser, Barcelona vẫn đang cho bán áo đấu có tên Lionel Messi tại các cửa hàng bất chấp việc siêu sao Nam Mỹ đã cập bến PSG vào hôm 10/8 vừa qua. Tuy nhiên, doanh số bán áo đấu cũng như vé vào sân của đội bóng xứ Catalan đã giảm mạnh khi người hâm mộ không cảm thấy hứng thú với hình ảnh một Barcelona không có Messi.

Ngược lại, sự xuất hiện của thủ quân đội tuyển Argentina đang giúp Paris Saint-Germain thu được rất nhiều tiền từ việc bán áo đấu. Không dừng lại ở đó, giá trị thương hiệu của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã tăng mạnh sau khi El Pulga chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

messi-bar-1
Barca vẫn kiếm tiền dựa trên tên tuổi của Messi. Ảnh: Getty

Giờ đây, cổ động viên của đội bóng thủ đô Paris đang rất nóng lòng được chứng kiến màn ra mắt của Messi tại Parc des Princes. Tuy nhiên, M10 dự kiến vẫn chưa thể thi đấu trong trận đấu với Strasbourg vào cuối tuần này. Tiền đạo 34 tuổi vừa trở lại sau kỳ nghỉ hè và vẫn cần thời gian để lấy lại thể lực.

Bên cạnh nhiệm vụ gần như bắt buộc là lấy lại vị thế số 1 tại Ligue 1, ban huấn luyện PSG cũng đặt mục tiêu vô địch Champions League 2021/22. Trong hai mùa giải gần đây, gã khổng lồ nước Pháp tiến tới chung kế và bán kết của giải đấu này nhưng đều chưa thể chạm vào chiếc cúp bạc danh giá.

Với sự xuất hiện của Lionel Messi, Sergio Ramos và vẫn còn đó Neymar, Le Parisien được đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch Cúp C1.

Chelsea chính thức kích nổ bom tấn lịch sử

Real Madrid chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng vì siêu sao PSG

VIDEO: Messi ký hợp đồng với PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi PSG La Liga
Xem thêm