Quảng cáo

Chậm chân, MU nhận 2 trái đắng từ Dortmund

Thứ tư, 24/06/2020 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Sau thương vụ "hụt" Erling Haaland, Quỷ đỏ tiếp tục để cho Borussia Dortmund vượt mặt trên thị trường chuyển nhượng.

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Borussia Dortmund đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Birmingham City về thương vụ Jude Bellingham, tiền vệ trẻ được đánh giá rất cao. Đội bóng nước Đức sẽ phải đợi đến khi Bellingham tròn 17 tuổi mới có thể chính thức đưa Anh về Signal Iduna Park.

Đáng chú ý, CLB vùng Ruhr chỉ phải bỏ ra số tiền khoảng 18 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với mức giá 35 triệu bảng mà Birmingham đưa ra ban đầu. Đây có thể xem là một "cái tát" vào đội ngũ tuyển trạch của Manchester United, đội bóng đã làm đủ mọi cách để thu hút "viên ngọc thô" sáng giá bậc nhất nước Anh.

chuyen nhuong MU

Chưa dừng lại ở đó, Dortmund mới đây cũng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Thomas Meunier từ PSG mà không phải chi một xu nào. Tuyển thủ Bỉ cũng là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Quỷ đỏ trong thời gian gần đây.

Có vẻ như Manchester United đang tỏ ra khá chậm chân trên TTCN, và điều đó đã khiến họ phải trả giá. Hồi tháng Giêng, United cũng đã để Dortmund hớt tay trên siêu tiền đạo Erling Haaland. Cầu thủ này ngay lập tức thể hiện giá trị bằng một phong độ hủy diệt, điều khiến MU càng có lý do để thêm tiếc nuối.

>> Chuyển nhượng Real ngày 24/6: Kền kền đại chiến MU

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Jude Bellingham Dortmund Ngoại hạng Anh
Xem thêm