Quảng cáo

Chấm điểm Man City vs Real: Hàng thủ thảm họa

Thứ bảy, 08/08/2020 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Real chơi không hề tệ trước Man City, thế nhưng 2 sai lầm cá nhân đã khiến Los Blancos phải chịu thất bại đầy đau đớn.

Với chiến thắng 2-1 trước Real, Man City đương nhiên là đội bóng sở hữu nhiều cái tên được chấm điểm cao hơn. Nổi bật nhất là bộ đôi Gabriel Jesus và Sterling, hai cầu thủ thay nhau lập công để nhấn chìm Real Madrid.

Hàng thủ The Citizens cũng có một trận đấu ổn định với điểm tựa nơi nơi khung gỗ là Ederson, thủ môn đã có một trận đấu xuất sắc.

Về phía đội khách, điểm nhấn chắc chắn nằm ở Raphael Varane, người có trận đấu có thể coi là tệ nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Chính anh là người mắc lỗi trực tiếp dẫn tới hai bàn thua của đội nhà và một loạt các pha bóng dưới sức khác.

man city real

Điểm sáng hiếm hoi của Kền kền trắng nằm trên hàng công, khi Benzema vẫn thi đấu tốt với khả năng tấn công thượng thừa. Cựu sao Lyon đã có 1 bàn thắng quan trọng tuy nhiên không thể bù đắp lại những sai lầm của những người đồng đội.

Chấm điểm chi tiết Man City vs Real Madrid

Man CityEderson (8), Walker (7), Fernandinho(6), Laporte(7), Cancelo(6,5), Rodri(6,5), Gundogan(6), De Bruyne(7), Foden(7), Sterling(8), Jesus (9)

Real MadridCourtois (7), Carvajal (6), Militao(6), Varane(2), Mendy(7), Casemiro(7), Kroos(6), Modric(6), Hazard(6), Benzema(8), Rodrygo (7)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả man city vs real cúp c1
Xem thêm