Quảng cáo

Chelsea dành số áo huyền thoại cho Lukaku, chỉ chờ ngày công bố

Thứ năm, 05/08/2021 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Stamford Bridge đã ở rất gần với việc mua lại tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan.

Video bàn thắng Chelsea 2-2 Tottenham

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cùng hàng loạt tờ báo uy tín tại Anh xác nhận, Chelsea đang ở rất gần với bản hợp đồng "bom tấn" mang tên Romelu Lukaku. Thậm chí, The Blues đã chuẩn bị sẵn số áo dành cho trung phong đội tuyển Bỉ.

Trong 3 năm chơi tại Stamford Bridge trước đó, Lukaku mang số áo 18. Tuy nhiên ở lần trở lại này, chân sút 28 tuổi sẽ được sở hữu số 9 yêu thích. Hiện tại, đây vẫn là số áo thuộc về Tammy Abraham nhưng tuyển thủ Anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel.

lu-2
Lukaku sẽ trở lại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Tiền đạo người Bỉ là cây săn bàn xuất sắc nhất trong chiến tích giành Scudetto của Inter Milan mùa trước. Tuy nhiên, những khó khăn tài chính của Nerazzurri khiến tương lai của Lukaku không còn được đảm bảo. Đây cũng là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến sự ra đi của chiến lược gia Antonio Conte.

Bên cạnh việc nâng tầm sự nghiệp, màn tái xuất Ngoại hạng Anh cũng là cơ hội để chân sút sinh năm 1993 chứng minh những người đã chỉ trích anh tại Manchester United đã sai. Với Chelsea, Lukaku là trung phong đủ tốt để giải quyết bài toán hàng công đã khiến Tuchel đau đầu ở mùa giải trước, khi những Abraham hay Werner đều không đáp ứng được kỳ vọng.

Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại trong hơn một tuần nữa. Chính vì vậy, đội bóng thành London đang làm mọi cách để hoàn thành phi vụ sớm nhất có thể.

Hoàn tất thỏa thuận, Man City đón tân binh 100 triệu bảng

Rời thành Turin, Ronaldo ấn định thời điểm gia nhập ông lớn?

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lukaku Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm