Quảng cáo

Hoàn tất thỏa thuận, Man City đón tân binh 100 triệu bảng

Thứ năm, 05/08/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Với việc đồng ý chi 100 triệu bảng cho đối tác, Manchester City chuẩn bị hoàn tất thương vụ bom tấn đầu của mình trong thị trường chuyển nhượng hè.

Fabrizio Romano, cùng các nguồn tin uy tín của Sky Sports và The Guardian xác nhận, Man City đã hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Jack Grealish với mức phí chuyển nhượng là 100 triệu bảng.

Trong ngày hôm nay 5/8, ngôi sao người Anh sẽ tham gia buổi kiểm tra y tế cuối cùng, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Etihad. Đến với Man City, Grealish cũng phá luôn kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh, trước đó thuộc về Paul Pogba của Man Utd.

Grealish
Jack Grealish sẽ là tân binh đầu tiên của Man City. Ảnh: Sky Sports

Jack Grealish sinh năm 1995, có sở trường đá tiền vệ tấn công dạt trái hoặc trung tâm. Bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Aston Villa, Grealish từ một tài năng trẻ vươn mình trở thành ngôi sao lớn ở giải Ngoại hạng Anh. Đội trưởng của đội chủ sân Villa Park hiện đã là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Anh, và việc gia nhập Man City được coi là bước đệm để anh tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

Theo dự kiến, thương vụ sẽ sớm được hoàn tất và Grealish sẽ là tân binh đầu tiên của Man City trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Sau khi có được Grealish, đội chủ sân Etihad nhiều khả năng sẽ tiếp tục chi đậm, thậm chí phá luôn kỷ lục mà họ vừa tạo ra để chiêu mộ Harry Kane.

Messi khiến tất cả ngỡ ngàng khi từ chối 'lời đề nghị trong mơ'

Messi chính thức có mặt, ký hợp đồng mới hôm nay?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Man City Grealish
Xem thêm