Quảng cáo

Chia tay Pogba, MU đã có mục tiêu 'vạn người mê' để thay thế?

Thứ ba, 07/09/2021 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch để sẵn sàng chi tay tiền vệ Paul Pogba vào mùa hè năm sau.

Sau nhiều nỗ lực đàm phán bất thành, Man Utd giờ đây đã chấp nhận với viễn cảnh chia tay Paul Pogba vào mùa hè 2022. Ngôi sao tuyển Pháp từ chối mức lương cực khủng tại Quỷ đỏ vì muốn chuyển đến một đội bóng mới, có thể giúp anh nâng tầm sự nghiệp.

Theo xác nhận của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, United sẽ sớm đưa ra phán quyết về tương lai của ngôi sao 28 tuổi. Đồng thời, Ole Solskjaer cũng đã có phương án để sẵn sàng thay thế Pogba, với việc nhắm đến tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City.

pogba-2
MU đã có phương án thay thế Pogba. Ảnh: Getty

"Tôi được biết rằng Tielemans lọt vào tầm ngắm của những đội bóng hàng đầu như Real hay Barca. Ở Anh, nhiều câu lạc bộ cũng quan tâm. Manchester United sẽ quyết định dựa trên tương lai Pogba và Tielemans là cái

tên được chú ý", nhà báo người Ý tiết lộ.

Tuy nhiên, đội chủ sân King Power chắc chắn sẽ không dễ dàng để mất tuyển thủ Bỉ vào tay đối thủ của mình ở Ngoại hạng Anh. Bầy cáo đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Tielemans để ngôi sao 24 tuổi tránh rơi vào tình trạng "đứng núi này, trông núi nọ".

Các tờ báo tại Anh đánh giá, con số mà United phải chi ra nếu muốn sở hữu tiền vệ của Leicester sẽ không dưới 60 triệu bảng. Tielemans thi đấu chững chạc, kinh nghiệm và quan trọng là anh còn khá trẻ để có thể tiếp tục phát triển.

Salah đòi hỏi không tưởng, Liverpool chấp nhận bán cho gã khổng lồ?

Jurgen Klopp tuyên bố thẳng về việc rời Liverpool dẫn dắt đội bóng mới

VIDEO: Tiền đạo Liverpool khởi động cho mùa giải mới

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pogba MU Tielemans
Xem thêm