Quảng cáo

CHÍNH THỨC: PSG trói chân thành công Neymar

Thứ bảy, 08/05/2021 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều nỗ lực trên bàn đàm phán, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chính thức thuyết phục thành công Neymar.

Cách đây ít phút, Paris Saint-Germain đã phát đi thông báo về việc gia hạn hợp đồng với Neymar. Siêu sao người Brazil sẽ gắn bó với sân Parc des Princes thêm 4 mùa giải.

neymar
Neymar đã chính thức gia hạn với PSG. Ảnh: PSG

Trong buổi lễ ký kết, tiền đạo 29 tuổi vui mừng cho biết: "Thật vinh hạnh khi được tiếp tục cuộc phiêu lưu tại Paris Saint-Germain. Tôi rất hạnh phúc ở Paris. Trở thành một phần của đội bóng này thực sự là một niềm tự

hào.

Tôi được làm việc cùng những cầu thủ, huấn luyện viên vĩ đại. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào chiến lược của đội bóng. Tại đây, tôi được phát triển, vì vậy tôi rất vui và muốn giành nhiều danh hiệu nữa cùng PSG".

Neymar gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp vào năm 2017. Kể từ đó đến nay, siêu sao sinh năm 1992 luôn là một trong những ngôi sao chói sáng nhất.

Sau 112 lần khoác áo PSG, số 10 đã ghi được 85 bàn thắng và có tới 51 đường kiến tạo. Sự xuất hiện của chân sút Nam Mỹ đã giúp người Paris giành được 9 danh hiệu bao gồm 3 chức vô địch Ligue 1, 2 Cúp Quốc gia, 2 Cúp Liên đoàn và 2 Siêu Cúp Pháp.

Ở lại nước Pháp, mục tiêu của Neymar chắc chắn là đưa Paris Saint-Germain chinh phục ngai vàng Champions League, danh hiệu mà nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang cực kỳ khao khát.

UEFA chính thức đưa ra án phạt cho ‘phiến quân’ Super League

Chuyển nhượng bóng đá 8/5: Salah, Hazard trở lại mái nhà xưa?

VIDEO: Neymar tỏa sáng tại World Cup

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Neymar gia hạn tin chuyển nhượng PSG
Xem thêm