Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/12: PSG bắt đầu cho in áo đấu Messi

Thứ tư, 16/12/2020 06:33 AM (GMT+7)
A A+

PSG bắt đầu cho in áo đấu Messi, Bale gây bất ngờ với Real hay Haaland tiết lộ tương lai là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (16/12).

PSG bắt đầu cho in áo đấu Messi

Theo nguồn tin độc quyền từ FootballTransfers, Paris Saint-Germain đã ra thông báo cho các cửa hàng của họ bắt đầu chuẩn bị cho chiến dịch bán áo đấu của đội bóng với cái tên Messi ở đằng sau lưng. Đây là một động thái cho thấy nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang rất tự tin với việc chiêu mộ Messi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè.

Ảnh 1
PSG sẵn sàng cho việc đón Messi. Ảnh: Getty

Tiền đạo người Argentina có thể bắt đầu đàm phán với bất kỳ đội bóng nào kể từ tháng Giêng, trước khi ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Bale gây bất ngờ với Real Madrid

Tiền đạo người xứ Wales đã bị đẩy về Tottenham sau khi không thể tìm được tiếng nói chung với ban huấn luyện đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, tờ AS tiết lộ Bale lại đang ấp ủ kế hoạch thi đấu thêm một mùa giải trong màu áo Real Madrid, trước khi trở thành cầu thủ tự do.

Ảnh 2
Bale vẫn muốn cống hiến cho Real. Ảnh: Goal

Haaland tiết lộ tương lai

Một lần nữa, tiền đạo người Na Uy lại khiến những đội bóng theo đuổi anh phải phật lòng khi tuyên bố chưa muốn ra đi ở thời điểm hiện tại. Chân sút 20 tuổi vừa nhận giải "Cậu bé vàng" và tỏ ra rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Bundesliga.

Arsenal có nguy cơ mất mục tiêu số một

Pháo thủ được cảnh báo có thể sẽ vuột mất Houssem Aouar một lần nữa, theo RMC Sport.

Trong khi đó, Paris Saint-Germain được cho là đã sẵn sàng để đưa cầu thủ này cập bến sân Công viên các Hoàng tử trước mùa giải năm sau.

Ảnh 3
Arsenal sẽ mất Aouar nếu tiếp tục chần chừ. Ảnh: Getty

Inter và AC Milan đấu đá vì lão tướng Atalanta

Hai đội bóng kình địch của thành phố Milan đang cùng nhắm đến tiền vệ Papu Gomez của Atalanta, theo Calcio Mercato.

Ngôi sao 32 tuổi đã được cho là sẽ rời sân Gewiss vào tháng Giêng sau khi xuất hiện xích mích với huấn luyện viên trưởng Gian Piero Gasperini. Một số đội bóng tại MLS cũng đã liên hệ để mời gọi cầu thủ này.

MU bạo chi vì 'báu vật' Bồ Đào Nha?

Sao MU đạt thỏa thuận chuyển tới đội bóng tại La Liga?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Messi PSG Barca
Xem thêm