Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 11/7: Messi nhận lương 'trên trời' tại ông lớn

Chủ nhật, 11/07/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Messi nhận lương 'trên trời' tại ông lớn, Tottenham chiêu mộ sao Nhật Bản hay Chelsea đấu MU vì sao tuyển Pháp là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (11/7).

Messi nhận lương 'trên trời' tại ông lớn

Hàng loạt tờ báo tại Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, tiền đạo Lionel Messi đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Blaugrana. Trong ít ngày tới, thông tin chính thức sẽ được đội chủ sân Camp Nou công bố.

Cách đây ít giờ, chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đã "bật đèn xanh" cho phép Barca đáp ứng mức lương như mong muốn của El Pulga. Được biết, con số này sẽ là một mức lương 'trên trời'.

m10-1
El Pulga sắp cam kết tương lai với Barca. Ảnh: Getty

Tottenham chiêu mộ sao Nhật Bản

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, hậu vệ Takehiro Tomiyasu chuẩn bị trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Tottenham ở phiên chợ hè 2021. Mức giá được Bologna và Spurs thống nhất là 19 triệu euro.

m10-2
Màn trình diễn ấn tượng giúp Tomiyasu sắp tới Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Chelsea đấu MU vì sao tuyển Pháp

Theo Mirror, Chelsea chuẩn bị đối đầu với Manchester United trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ trẻ Eduardo Camavinga. Giám đốc của The Blues, Petr Cech từng chơi cho Rennes và vẫn còn mối quan hệ rất tốt tại đội bóng nước Pháp.

Barca đàm phán đổi Griezmann lấy Saul

Atletico Madrid và Barcelona đang đàm phán về một thỏa thuận trao đổi hai ngôi sao Saul Niguez và Antoine Griezmann. Trong khi đó, Mundo Deportivo đưa tin rằng Liverpool đã không đáp ứng được mức giá 50 triệu euro cho Saul mà đội bóng thủ đô Madrid đưa ra.

Man Utd "quay xe" vụ Harry Kane

Theo tờ Express , Manchester United đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ trung phong số một của đội tuyển Anh. Thay vào đó, Quỷ đỏ sẽ tìm kiếm một  trung vệ và tiền vệ trung tâm ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Sếp lớn xác nhận, Son Heung-min sẵn sàng ký hợp đồng

Son Heung-min ký hợp đồng vỡi 'gã khổng lồ' châu Á

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Messi Barca
Xem thêm