Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/11: Hung thần của Real công khai tỏ tình với Quỷ đỏ

Thứ ba, 10/11/2020 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Hung thần của Real công khai tỏ tình với Quỷ đỏ, MU muốn để Henderson ra đi, Barca tìm người mua Dembele... là những tin chính của chuyển nhượng MU hôm nay (10/11).

Hung thần của Real công khai tỏ tình với Quỷ đỏ

Ngôi sao chạy cánh của Shakhtar Donestk, Tetê mới đây đã công khai tham vọng khoác áo những đội bóng lớn của mình trước báo giới. Ngôi sao chạy cánh 20 tuổi chính là người vừa ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo, giúp đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ "hạ sát" Real Madrid với tỉ số 3-2 ngay tại thánh địa Bernabeu.

"Tôi luôn mơ được chơi cho MU, Liverpool hay Barcelona, đây đều là những đội bóng mà tôi theo dõi từ khi còn nhỏ. Tôi có tình cảm đặc biệt với Barcelona và tôi cũng từng được nhận áo đấu của Messi", Tetê chia sẻ.

Ảnh 1
Tete (giữa) thi đấu bùng nổ trước Real Madrid. Ảnh: Getty

MU muốn để Henderson ra đi

Theo ESPN, Quỷ đỏ đang tính tới phương án cho mượn thủ môn người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Bản thân Henderson cũng muốn được ra sân nhiều hơn để cạnh tranh một suất bắt chính cho đội tuyển Anh tại EURO 2020.

Trong khi đó, thủ thành thứ 3 Sergio Romero vẫn đang rất bất mãn khi mất vị trí thủ môn thứ 2 vào tay người đàn em. Tuy nhiên, United sẽ không vội quyết định tương lai của ngôi sao người Argentina cho đến khi giải quyết xong sự vụ với Henderson.

Ảnh 2
Henderson muốn thi đấu nhiều hơn. Ảnh: Getty

Barca tìm người mua Dembele

Sport đưa tin, tuyển thủ Pháp không hề có ý định thỏa thuận về việc gia hạn đến năm 2022 của anh. Điều này buộc Barca phải tìm kiếm những đội bóng có hứng thú với tiền đạo 23 tuổi, trong khi Dembele vẫn còn có giá trị chuyển nhượng khá cao.

Alaba sẵn sàng chuyển đến Ngoại hạng Anh

Theo 90min, hậu vệ người Áo tỏ ra rất hào hứng với ý tưởng chuyển đến Premier League. Trước đó, cuộc đàm phán giữa Alaba và Bayern Munich đã đi đến ngõ cụt, dẫn đến việc ngôi sao 28 tuổi được một số đội bóng tại Anh như Liverpool, MU liên hệ.

Ảnh 3
Trung vệ 28 tuổi sắp chia tay Hùm xám. Ảnh: Getty

MU cân nhắc chưa gia hạn với Greenwood

The Athletic đưa tin, United rất muốn gia hạn hợp đồng với thần đồng nước Anh, tuy nhiên những hoạt động bên ngoài sân cỏ của tiền đạo trẻ khiến Quỷ đỏ vẫn đang cân nhắc. MU muốn Greenwood phải có kỷ luật hơn nếu muốn trở thành một nhân tố chủ chốt trong những năm tới.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

  • Eriksen đang được một số đội bóng hàng đầu Premier League quan tâm, sau khi bày tỏ ý định được ra đi
  • HLV trưởng ĐT Pháp, Didier Deschamps khẳng định Pogba không hạnh phúc tại MU
  • Ralph Hasenhuttl được dự báo có thể sẽ trở thành HLV của Chelsea hoặc MU
  • Trung vệ James Tarkowski nổi lên là lựa chọn hàng đầu của Liverpool để tạm thay thế Van Dijk

Neymar chốt tương lai, Ronaldo bị Juve rao bán

Chốt tương lai của 'hai Dembele'

 

VIDEO: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Son Heung-min và Harry Kane

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Tete Ngoại hạng Anh Dembele
Xem thêm