Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 21/8: MU sắp có 2 'máy chạy' của Juventus

Thứ sáu, 21/08/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU mua 2 "máy chạy" của Juventus, tân HLV Barca muốn mua sao Liverpool, Chelsea nhắm đồng đội Ronaldo... là những tin chính của chuyển nhượng sáng 21/8.

MU mua 2 "máy chạy" của Juventus

Truyền thông tại Italy cho biết, Quỷ đỏ sắp đạt được một thỏa thuận kép với Juventus, đó là về trường hợp của hậu vệ Alex Sandro và tiền đạo Douglas Costa. Để sở hữu 2 cầu thủ người Brazil, Mu sẽ phải chi ra số tiền vào khoảng 74 triệu bảng.

chuyen nhuong bong da

Đây là hai cầu thủ sở hữu tốc độ cũng như thể lực tốt. Chính vì vậy, Costa cũng như Sandro sẽ dễ dàng hòa nhập vào một giải đấu có cường độ thi đấu cao như Ngoại hạng Anh.

Bộ đôi này hiện đều được cho vào danh sách chuyển nhượng của Bianconeri, sau khi tân HLV trưởng Andrea Pirlo nhậm chức.

HLV Barca muốn mua sao Liverpool

Ngay sau khi lên nắm quyền, HLV Ronald Koeman đã bắt tay vào công cuộc tái thiết đội hình. Ngoài việc, thanh lọc lực lượng hiện tại, nhà cầm quân 57 cũng bắt đầu định hình được những mục tiêu chuyển nhượng của ông.

Theo AS, tiền vệ Georginio Wijnaldum của Liverpool chính là cầu thủ đầu tiên Koeman muốn mang về sân Camp Nou. Cả 2 từng có thời gian làm việc trong thời gian Koeman dẫn dắt ĐT Hà Lan và có mối quan hệ rất tốt.

chuyen nhuong bong da

Chelsea nhắm đồng đội Ronaldo

Theo Calciomercato, The Blues đang tìm cách bổ sung lực lượng tấn công sau sự ra đi của Willian. Ngôi sao đang bị thất sủng tại Juventus, Federico Bernardeschi đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng London.

Cầu thủ người Ý đã có một mùa giải đáng quên dưới thời Maurizio Sarri, khi chỉ có 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 38 lần ra sân cho Bianconeri. Tuy nhiên, tương lai của ngôi sao 26 tuổi vẫn phải phụ thuộc khá nhiều vào quyết định của tân HLV Pirlo.

Ibrahimovic quyết định gắn bó với Milan

Tiền đạo người Thụy Điển đã đồng ý gia hạn với Rossoneri thêm một mùa giải nữa, thông tin này sẽ được đôi bên chính thức thông báo vào cuối tuần. Vấn đề lương bổng là vấn đề còn tồn động duy nhất, khi Zlatan muốn được trả 7,5 triệu euro còn Milan lại kiên quyết với con số 5 triệu euro.

chuyen nhuong bong da

Trở lại San Siro vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, cựu tiền đạo Barca đã ghi tới 11 bàn sau 20 trận đấu cho Milan. Sự có mặt của Ibra cũng tạo nên những tín hiệu rất tích cực cho đội bóng áo sọc đỏ đen.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Sau khi Lyon bị loại khỏi Champions League, Giám đốc thể thao của đội bóng này tiết lộ Houssem Aouar và Moussa Dembele sẽ ra đi

Real Madrid đang để mắt tới Romelu Lukaku như một sự thay thế tiềm năng cho Karim Benzema

- Trung vệ Gabriel Magalhaes sẽ trở thành cầu thủ của Arsenal trong ít giờ tới, theo Daily Mirror

- Wolves sẵn sàng bán Adama Traore nếu nhận được một lời đề nghị đủ sức thuyết phục

- Matty Longstaff đã quyết định cam kết tương lai của mình với Newcastle United sau nhiều tháng đàm phán

>> Chuyển nhượng tối 20/8: Sancho 'bật đèn xanh' cho MU

>> Chuyển nhượng MU ngày 20/8: Sao Barca xác nhận gia nhập Quỷ đỏ


VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Neymar ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá MU Ronaldo Juventus
Xem thêm