Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/8: Sancho 'bật đèn xanh' cho MU

Thứ năm, 20/08/2020 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Sancho "bật đèn xanh" cho MU, Luis Suarez ấn định tương lai, Inter trả lời Real vụ Lukaku... là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối 20/8.

Sancho "bật đèn xanh" cho MU

Theo ESPN, Quỷ đỏ vẫn chưa chịu bỏ cuộc trong thương vụ Jadon Sancho. United đã được "bật đèn xanh" để đàm phán trực tiếp với tuyển thủ Anh cũng như người đại diện, bất chấp tuyên bố mới đây từ Dortmund.

chuyen nhuong bong da

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, đôi bên vẫn chưa thể thống nhất về lương bổng khi MU cho rằng Jadon Sancho đang đòi hỏi quá cao. Mức phí "lót tay" mà người đại diện của tiền vệ 20 tuổi đưa ra cũng khiến MU phải cân nhắc.

Trước đó, các sếp lớn của đội bóng vùng Ruhr đã khẳng định Sancho sẽ không rời CLB sau khi hạn chót để MU thực hiện điều này đã qua (10/8).

Luis Suarez ấn định tương lai

Theo nguồn tin từ Cadena Ser, tiền đạo Uruguay đã quyết định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Catalan. Cách đây ít hôm, cầu thủ 33 tuổi đã được đội bóng cũ Ajax Amsterdam liên hệ.

chuyen nhuong bong da

Suarez nằm trong danh sách những cầu thủ có thể sẽ phải ra đi sau khi Barca bổ nhiệm Ronald Koeman làm tân HLV trưởng. Theo lời Chủ tịch Bartomeu, chỉ có 8 cái tên là an toàn tại sân Camp Nou, trong đó không bao gồm chân sút Uruguay.

Inter trả lời Real Madrid vụ Lukaku

Trong nỗ lực tìm người thay thế Karim Benzema, Los Blancos đã nhắm tới Romelu Lukaku - chân sút số 1 của Nerazzurri. Tuy nhiên, ngay lập tức đội bóng nước Ý đã gửi câu trả lời đanh thép cho Real rằng Lukaku không phải là để bán.

chuyen nhuong bong da

Không dừng lại ở đó, đội chủ sân Giuseppe Meazza còn thể hiện tham vọng của mình khi cạnh tranh tiền đạo Edin Dzeko với Juventus. Inter đang rất muốn soán ngôi Bianconeri tại Serie A sau khi để đối thủ vô địch với chỉ 1 điểm ít hơn.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý khác

- Theo Marca, Gareth Bale và James Rodriguez rời Real chỉ còn là vấn đề thời gian

- Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ Thiago Silva vào mùa hè năm nay, khi đó sao Brazil đã trở thành cầu thủ tự do

- MU vẫn rất quan tâm tới thần đồng Ansu Fati của Barcelona

- Chelsea và Bayer Leverkusen vẫn đang đàm phán về Kai Havertz, đội bóng Đức mong muốn mọi chuyện sẽ xong xuôi trong tháng 8

- MU đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo David Brooks, người thuộc biên chế của Bournemouth

>> Chuyển nhượng MU ngày 20/8: Sao Barca xác nhận gia nhập Quỷ đỏ

>> Chuyển nhượng sáng 20/8: Barca nín thở vì Messi, Chelsea bạo chi 200 triệu euro

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Neymar ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Man Utd Barca Sancho
Xem thêm