Quảng cáo

Chủ tịch Barca chốt tương lai Messi và 7 trụ cột

Thứ tư, 19/08/2020 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh việc xác nhận danh tính HLV trưởng mới, ông Bartomeu cũng tiết lộ kế hoạch dành cho 8 cầu thủ trong đội hình.

Tình hình nội bộ Barcelona đang trở thành vấn đề được quan tâm hàng đầu tại Tây Ban Nha. Hôm thứ Ba vừa qua, đích thân Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã xuất hiện trước truyền thông để thông báo kế hoạch của đội bóng.

"Messi đương nhiên là không thể chạm tới và sẽ ở lại. Tất cả chúng ta cũng như cậu ấy đều biết điều đó", Bartomeu phát biểu trên Barca TV. "Bên cạnh đó, các cái tên khác không phải để bán bao gồm Ter Stegen, Lenglet, Semedo, De Jong, Griezmann, Dembele. Đây đều là những cầu thủ chúng tôi rất tin tưởng."

messi

"Chúng tôi cũng nhận được lời đề nghị cho Ansu Fati nhưng chúng tôi không muốn bán cậu ấy. Fati là một cầu thủ đầy hứa hẹn. Vì vậy, tôi khẳng định lại cậu ấy không phải là để bán."

Về trường hợp của Philippe Coutinho, Chủ tịch Blaugrana cho biết tương lai của cầu thủ này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của tân HLV trưởng, người mà được xác nhận là huyền thoại Ronald Koeman.

Trước đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou đã thông báo sa thải Giám đốc kỹ thuật Eric Abidal chỉ ít giờ sau khi làm điều tương tự với HLV Quique Setien. Ronaldo Koeman cũng sẽ được bổ nhiệm trong thời gian sớm nhất để nhanh chóng bắt tay vào công cuộc cải tổ đội hình.

>> Eto'o: 'Barca phải đổi tên nếu Messi ra đi'

>> Barca sẵn sàng trừng phạt các ngôi sao không chịu ra đi

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Barca Messi La Liga
Xem thêm