Quảng cáo

Chuyển nhượng tối: Ngoại hạng Anh làm khó các cầu thủ từ Trung Quốc

Thứ bảy, 19/12/2020 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh làm khó các cầu thủ từ Trung Quốc, Barca lên kế hoạch bán Coutinho hay Mourinho tiếp tục "hút máu" Real là những tin chính của chuyển nhượng tối nay.

Ngoại hạng Anh làm khó các cầu thủ từ Trung Quốc

Theo Daily Mail, các câu lạc bộ tại Premier League sẽ không cân nhắc chiêu mộ những ngôi sao sắp rời khỏi Chinese Super League. Các đội bóng này lo ngại mức lương quá cao của những ngôi sao này, đồng thời tin rằng những cầu thủ này đã bị thui chột ít nhiều sau quãng thời gian rời xa bóng đá đỉnh cao.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã quyết định đưa ra mức lương giới hạn cho những cầu thủ nước ngoài, khiến một loạt cái tên lớn như Oscar, Paulinho và Marouane Fellaini tìm cách trở lại châu Âu.

Ảnh 1
Các ngoại binh từ CSL sẽ khó trở về Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Barca lên kế hoạch bán Coutinho

Đội bóng xứ Catalan bắt đầu lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền vệ Philippe Coutinho, theo ARA. Nếu có một lời đề nghị thích hợp được đưa ra, thương vụ rất có thể sẽ được hoàn tất ngay trong tháng Giêng.

Sự xuất hiện của tài năng trẻ Pedri là lý do khiến ban lãnh đạo Barca đủ tự tin bán Coutinho, khi cầu thủ có biệt danh "Iniesta mới" đang chơi cực kỳ tiến bộ.

Ảnh 2
Tiền vệ Brazil vẫn chưa tìm được chỗ đứng tại Camp Nou. Ảnh: Getty

Mourinho tiếp tục "hút máu" Real Madrid

Nhà báo Eduardo Inda đã tiết lộ với El Chiringuito, HLV Jose Mourinho đã liên hệ với Luka Modric để cố gắng lôi kéo tiền vệ này về Tottenham. Ngôi sao người Croatia đang đàm phán để gia hạn với Los Blancos nhưng Mourinho có thể sẽ tìm cách để khiến cầu thủ 35 tuổi đổi ý.

Ảnh 3
Mourinho để mắt tới Modric. Ảnh: Getty

Lingard được Sheffield thèm khát

Tờ Manchester Evening News đưa tin, Sheffield United đang quan tâm đến tiền vệ Jesse Lingard và muốn có cầu thủ này theo dạng cho mượn vào tháng Giêng. Ngôi sao 28 tuổi hiện không nằm trong kế hoạch của Ole Solskjaer và mới chỉ có một lần duy nhất ra sân ở mùa này, đó là trận đấu thuộc Carabao Cup.

Ancelotti muốn có Khedira

Huấn luyện viên trưởng của Everton thừa nhận rằng ông sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira của Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuyển thủ Đức hiện không được HLV Andrea Pirlo trọng dụng và chưa ra sân một phút nào ở mùa giải năm nay.

Tân binh chuẩn bị bay đến Manchester

Messi để lộ bến đỗ tương lai?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Ngoại hạng Anh Trung Quốc
Xem thêm