Quảng cáo

CLB cho phép 'người thay thế Koeman' đến Barca

Thứ sáu, 14/05/2021 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đã chọn xong cái tên đủ tầm cỡ để thay thế Koeman dẫn dắt Messi cùng đồng đội.

Trong danh sách những ứng viên được Chủ tịch Joan Laporta lựa chọn để thay thế Koeman, huyền thoại Xavi Hernandez là cái tên sáng giá nhất.

Cựu tiền vệ của tuyển Tây Ban Nha mới đây đã gia hạn với đội bóng Qatar Al-Sadd cho tới năm 2023 và có vẻ như sẽ không trở lại Camp Nou. Thế nhưng, tiết lộ mới nhất từ tờ Marca cho biết, đội bóng Qatar vẫn cho phép Xavi trở lại Tây Ban Nha nếu chiến lược gia trẻ tuổi nhận được lời đề nghị từ đội bóng cũ.

xavi-2
Xavi vẫn có thể quay về Barca ngay trong hè 2021. Ảnh: Getty

Theo đó, trong bản hợp đồng kéo dài hai năm vừa được ký kết, không có điều khoản nào nói rõ về điều trên. Tuy nhiên, tờ Marca khẳng định Al Sadd sẽ không gây khó dễ cho Xavi và sẽ để cho nhà cầm quân người Tây

Ban Nha được toại nguyện.

Hơn một năm trước, cựu chủ tịch Josep Bartomeu của Barca đã đề nghị Xavi trở lại thay thế Ernesto Valverde dẫn dắt Blaugrana. Tuy nhiên, chiến lược gia 41 tuổi đã từ chối cơ hội đó. Động thái này được giới chủ của Al-Sadd đánh giá rất cao.

Sau một mùa giải không thể được coi là thành công, HLV Ronald Koeman đang đứng trước nguy cơ cao bị ban lãnh đạo Barca "trảm". Kể cả trong trường hợp đội bóng xứ Catalan làm nên điều kỳ diệu ở La Liga, Koeman vẫn có thể phải ra đi, vì chiến lược gia người Hà Lan vốn không phải mẫu huấn luyện viên ưa thích của Joan Laporta.

Mua nhà mới, Messi đã định đoạt xong bến đỗ tiếp theo?

Zidane ra đi, Real đã chốt xong người thay thế

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Koeman bị sa thải Xavi Barca La Liga
Xem thêm