Quảng cáo

CLB Trung Quốc không đá trận nào vẫn xếp nhì bảng Champions League

Thứ ba, 03/03/2020 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Gã nhà giàu của bóng đá Trung Quốc, Quảng Châu Hằng Đại hiện đang xếp thứ 2 tại bảng G, AFC Champions League dù chưa thi đấu giống như các đội bóng còn lại.

Một tình huống khá hy hữu đang diễn ra tại Champions League châu Á khi Quảng Châu Hằng Đại chưa đá trận nào nhưng vẫn xếp trên 2 đội bóng của Hàn Quốc và Malaysia ở bảng G.

Nguyên nhân từ điều này bắt nguồn từ dịch COVID-19 đang lây lan mạnh ở Trung Quốc trong nhiều tuần này. Điều này khiến cho tất cả các trận đấu có sự góp mặt của các đội bóng Trung Quốc tại Champions League đều bị hoãn.

quang chau hang dai

Do vậy bảng G mới chỉ diễn ra hai trận đấu giữa Vissel Kobe (Nhật Bản) - Johor Darul Tazim (Malaysia) và Vissel Kobe - Suwon Samsung (Hàn Quốc). Đội bóng đến từ Nhật Bản với sự có mặt của Iniesta đã toàn thắng cả 2 trận đấu đó lần lượt với tỉ số là 5-1 và 1-0.

Như vậy, sau 3 trận đấu, Vissel Kobe hiện đang xếp nhất bảng với 6 điểm tuyệt đối. Đứng thứ 2 là Quảng Châu Hằng Đại khi có cùng 0 điểm với 2 đội còn lại nhưng hiệu số tốt hơn, dù đội bóng Trung Quốc chưa ra sân phút nào.

quang chau hang dai

Tuy nhiên, Quảng Châu Hằng Đại chắc chắn sẽ không thể giữ được vị trí của mình. Bởi vì tối nay (3/3 - giờ Việt Nam), Johor Darul Tazim sẽ có cuộc tiếp đón Suwon Samsung trên sân nhà và chắc chắn có 1 trong hai đội có được điểm số.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
afc champipns league quảng châu hằng đại bóng đá trung quốc
Xem thêm