Quảng cáo

Đánh bại MU, Man City phá kỷ lục chuyển nhượng Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 28/05/2021 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa giải thành công, HLV Pep Guardiola đang nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ các ông chủ của Man City trên TTCN.

Những bàn thắng kinh điển của Chelsea vào lưới Man City

Manchester City đã chính thức đăng quang Premier League với điểm số cách biệt so với đội bóng xếp thứ 2 là Manchester United. Tuy nhiên, The Citizens vẫn mong muốn tăng cường sức mạnh dù đội hình của họ đã có rất nhiều ngôi sao.

Cái tên được đội chủ sân Etihad nhắm tới là Jack Grealish, tiền vệ thủ quân của Aston Villa. Ngôi sao người Anh đã được Man Utd liên hệ từ khá lâu, tuy nhiên chân sút 25 tuổi có khả năng sẽ gia nhập nửa xanh thành Manchester, theo Daily Mail.

grealish-1
Grealish được hàng loạt ông lớn săn đón. Ảnh: Getty

Nguồn tin của tờ báo Anh cho biết, Pep Guardiola đã theo dõi Grealish trong một thời gian tương đối dài. Ban lãnh đạo của Man City sẵn sàng chiều lòng nhà cầm quân người Tây Ban Nha bằng cách biến số 10 của The

Villa thành ngôi sao trị giá 100 triệu bảng đầu tiên của bóng đá Anh.

Màn trình diễn chói sáng trong những mùa giải vừa qua để Grealish được tin tưởng sẽ trở thành trụ cột trong công cuộc tái thiết của Guardiola. Như thói quen của mình, cựu HLV Barca không muốn ngủ quên trên chiến thắng mà muốn tiếp tục duy trì vị thế của Man City tại Ngoại hạng Anh cũng như đấu trường châu Âu.

Tầm quan trọng của tuyển thủ Anh tại Villa Park là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, đội bóng có trụ sở tại Birmingham chắc chắn sẽ bị thuyết phục với con số mà đối tác đến từ Manchester đưa ra.

Tiền vệ sinh năm 1995 đã phải ngồi ngoài ba tháng vì chấn thương trong giai đoạn nước rút của Premier League. Nhưng sáu bàn thắng và mười đường kiến tạo của Grealish vẫn là đủ để giúp đội bóng của anh cán đích ở vị trí thứ 11.

Rời MU, người đại diện chỉ định bến đỗ bất ngờ cho Pogba

Neves tiến gần đến Liverpool vì quan hệ tốt với Pep

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá MU Man City Grealish
Xem thêm