Quảng cáo

Đạt thoả thuận, MU chờ ngày công bố 'siêu bom tấn 90 triệu euro'

Thứ tư, 02/06/2021 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đã có một bước tiến dài trong công cuộc nâng cấp chất lượng đội hình để chuẩn bị cho mùa giải tới.

Theo tiết lộ từ nhà báo Constantin Eckner của BBC, Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho. Tuyển thủ Anh đã đồng ý rời Bundesliga để đầu quân cho Quỷ đỏ ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Khó khăn lớn nhất để thương vụ trở thành hiện thực chính là thái độ cứng rắn từ phía Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr sẵn sàng để ngôi sao chạy cánh của mình ra đi, nhưng đổi lại họ muốn nhận về 90 triệu euro.

sancho-2
Sancho đồng ý gia nhập Man Utd. Ảnh: Getty

Vào mùa hè năm ngoái, United đã rất cố gắng đưa đưa tuyển thủ Anh về Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không thể đáp ứng được con số 120 triệu euro mà đối tác tại Đức đưa ra. Giờ đây, khi Dortmund đã hạ giá bán,

MU hoàn toàn có lý do để cân nhắc chi tiền.

Hàng công của nhà á quân Ngoại hạng Anh đã chơi rất tốt trong mùa giải vừa qua. Nhưng HLV Ole Solskjaer hiểu rằng, ông cần có trong tay một sự nâng cấp ở bên hành lang cánh phải nếu muốn tìm kiếm những danh hiệu đầu tiên.

Vị trí tiền đạo cánh phải của United trong thời gian qua thường xuyên được đảm nhiệm bởi Mason Greenwood, cầu thủ vẫn đang trong quá trình vươn lên thành một ngôi sao. Trong khi đó, những phương án khác như Daniel James, Amad Traore hay thậm chí là Juan Mata đều không thể hiện được quá nhiều.

Bên cạnh Jadon Sancho, ban huấn luyện United cũng nhắm đến một tiền đạo và một trung vệ cho mùa giải sắp tới. Một số ngôi sao đã lọt vào tầm ngắm của nửa đỏ thành Manchester có thể kể đến như Harry Kane, Cristiano Ronaldo, Pau Torres, Raphael Varane hay Jules Kounde.

Chạy đua với Barca, MU nhanh chân chiêu mộ 'tiền đạo chỉ kém Messi'

Chủ tịch Barca lên tiếng, tương lai Messi chính thức ngã ngũ?

VIDEO: Siêu phẩm bay người trên không trung của Olivier Giroud

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Sancho Ronaldo MU
Xem thêm