Quảng cáo

Đội bóng Đông Nam Á đánh tiếng chiêu mộ Messi

Thứ sáu, 02/07/2021 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina vừa chính thức trở thành cầu thủ tự do, đồng nghĩa với việc rất nhiều đội bóng không muốn bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này.

Hôm nay đã là ngày 2/7/2021, đồng nghĩa với việc Lionel Messi đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou rất tự tin trong việc giữ chân El Pulga, tuy nhiên điều đó không thể ngăn cản những câu lạc bộ khác có quyền mơ mộng.

Không phải Man City, Paris Saint-Germain hay Inter Milan, mới đây một đội bóng tại Indonesia là Bali United đã ngỏ ý chiêu mộ siêu sao 34 tuổi. Thậm chí, đội chủ sân Kapten I Wayan Dipta còn đăng tải hình ảnh Messi khoác áo Bali, tất nhiên là qua chỉnh sửa, lên trang Twitter chính thức.

201162336_494456361789123_7516729815773465934_n
Bài đăng gây sốt của Bali United. Ảnh: Getty

Dù Lionel Messi về bản chất thì đúng là đang "thất nghiệp" nhưng khả năng thủ quân đội tuyển Argentina chuyển đến Đông Nam Á chơi bóng gần như là bằng 0. Chưa nói đến mức lương khổng lồ của chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng, nền bóng đá của Indonesia đơn giản là quá nhỏ bé so với tầm vóc của Lionel Messi.

Giới truyền thông tại Tây Ban Nha cho biết, Blaugrana đã nhận được cái gật đầu từ phía Lionel Messi về một bản hợp đồng mới. Bất chấp sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, M10 đã đi đến quyết định gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan.

Chủ tịch Joan Laporta, trong một lần xuất hiện trước truyền thông gần đây đã cho biết: "Chúng tôi muốn anh ấy ở lại và Leo muốn ở lại, mọi thứ đang đi đúng hướng, những gì còn lại cần giải quyết là vấn đề tài chính và chúng tôi đang trong quá trình tìm ra giải pháp tốt nhất cho cả hai bên.

Tôi muốn có thể thông báo rằng anh ấy sẽ ở lại nhưng hiện tại tôi không thể làm điều đó, bởi vì vẫn chưa có gì được ký kết chính thức".

Hiện tại, El Pulga đang cùng đội tuyển Argentina thi đấu tại Copa America 2021. Sau khi kết thúc vòng bảng với vị trí số một, La Albicelestes sẽ đối đầu đội tuyển Ecuador ở vòng tứ kết.

Chủ tịch Barca: 'Tôi muốn thông báo Messi ở lại, nhưng không thể'

Messi vào top 10 chân sút lịch sử, kém xa Ronaldo

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Griezmann cho Barca

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi chuyển nhượng bóng đá Barcelona
Xem thêm