Quảng cáo

Chủ tịch Barca: 'Tôi muốn thông báo Messi ở lại, nhưng không thể'

Thứ năm, 01/07/2021 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Joan Laporta của Barca vừa chính thức lên tiếng về Lionel Messi, trong bối cảnh siêu sao người Argentina đã hết hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

“Chúng tôi muốn anh ấy ở lại và Leo cũng muốn ở lại, mọi thứ đang đi đúng hướng. Chúng tôi đang trong quá trình tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho cả đôi bên.

Tôi muốn thông báo việc Messi ở lại, nhưng trong thời điểm này, tôi không thể nói điều đó vì chúng tôi đang trong quá trình tìm giải pháp tốt nhất cho cả đôi bên", chủ tịch Joan Laporta của Barcelona chia sẻ vào sáng 1 tháng 7, thời điểm hợp đồng giữa Messi và đội chủ sân Nou Camp chính thức đáo hạn.

Messi
Messi đã trở thành cầu thủ tự do. Ảnh: Getty

Bất chấp việc Messi lúc này đã là cầu thủ tự do, các nguồn tin ở Tây Ban Nha khẳng định Barca đang rất tự tin về việc giữ lại siêu sao từng 6 lần giành Quả bóng vàng. Nguyên nhân khiến đôi bên chưa đi đến một bản hợp đồng mới là do khúc mắc về tiền lương.

Trong trường hợp ít người nghĩ tới nhất là Messi không kí hợp đồng với Barca, đã có những đội bóng sẵn sàng chào đón siêu sao người Argentina. PSG và Man City là hai đội bóng đã có liên kết với siêu sao sinh năm 1987 và sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị chính thức.

Hiện tại, Messi đang ở Brazil để cùng tuyển Argentina tham dự Copa America 2021. Nhiều khả năng tương lai của El Pulga sẽ chính được định đoạt chính thức sau khi giải đấu này khép lại.

Chốt xong tương lai, Ronaldo chính thức đàm phán hợp đồng với 'gã khổng lồ'

MU chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Messi Barca
Xem thêm