Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Leipzig: Chú trọng phòng ngự

Thứ ba, 08/12/2020 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Với trận đấu mang tính sống còn trước RB Leipzig, HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ sử dụng một đội hình thiên về phòng ngự vì MU chỉ cần 1 điểm là chắc chắn đi tiếp.

Nội dung chính

Hơn ai hết, Manchester United hiểu rõ nhất tầm quan trọng của chuyến hành quân đến Red Bull Arena. Chỉ cần không để thua, Quỷ đỏ sẽ có mặt ở vòng 16 đội. Do đó, Solskjaer chắc chắn sẽ đặt nhiệm vụ phòng ngự làm ưu tiên hàng đầu.

Tin tốt cho đội bóng nước Anh, De Gea và Luke Shaw đều đã bình phục chấn thương, giúp ông thầy người Na Uy có những phương án tốt nhất cho hàng phòng ngự. Nhiều khả năng, MU sẽ xuất phát với sơ đồ 3 trung vệ, bao gồm Tuanzebe, Maguire và Lindelof. Hai hành lang cánh sẽ được Aaron Wan-Bissaka và Telles đảm nhiệm.

Ảnh 1
MU sẽ chú trọng nhiệm vụ phòng ngự. Ảnh: Getty

Ở tuyến tiền vệ, Fred không thể góp mặt vì đã nhận thẻ đỏ ở trận đấu với PSG hồi giữa tuần trước. Chính vì vậy, Pogba sẽ quay trở lại để đá cặp cùng McTominay ở trung tâm hàng tiền vệ. Bruno Fernandes, như thường lệ sẽ đảm nhiệm vai trò số 10.

Anthony Martial và Edinson Cavani đều gặp chấn thương sau trận thắng 3-1 trước West Ham hồi cuối tuần trước. Vì vậy, Solskjaer sẽ không có nhiều sự lựa chọn ngoài bộ đôi Marcus Rashford và Mason Greenwood.

Trận đấu giữa RB Leipzig và MU sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng mai 9/12. Với Leipzig, nhiệm vụ bắt buộc của họ là phải giành chiến thắng để có thể đi tiếp.

Đội hình dự kiến MU đấu PSG:

Ảnh 1

Nhận định RB Leipzig vs MU: Cầu hòa là hạ sách

Leipzig mất trụ cột quan trọng ở trận đại chiến MU

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cúp C1 Leipzig vs MU đội hình MU
Xem thêm