Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Tottenham: Pogba xuất chiến

Thứ sáu, 19/06/2020 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Đối đầu Spurs, HLV Solskjaer sẽ có trong tay những quân bài mạnh nhất, đặc biệt là siêu sao Paul Pogba.

>> Trực tiếp Tottenham vs MU: Mệnh lệnh phải thắng

Manchester United sẽ trở lại với bóng đá đỉnh cao với trận đấu tâm điểm trước Tottenham, thuộc khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh. Khác với giai đoạn trước khi nghỉ dịch, tiền vệ Paul Pogba đã trở lại, hứa hẹn sẽ kết hợp cùng Bruno Fernandes ở vị trí giữa sân.

Với việc Pogba xuất hiện trên sân, nhiều khả năng vị trí tiền vệ phòng ngự sẽ được giao cho McTominay, cầu thủ có khả năng đánh chặn tốt hơn so với Fred. Còn lại, Pogba và Fernandes sẽ hoán đổi linh hoạt ở vai trò cầm nhịp cũng như dâng cao, giúp Quỷ đỏ trở nên cơ động hơn trong mặt trận tấn công.

man utd tottenham

Vị trí tiền đạo cánh trái rõ ràng không thể thoát khỏi tay của Marcus Rashford, một trong những cầu thủ hay nhất của MU và đã hoàn toàn bình phục chấn thương. San sẻ trách nhiệm ghi bàn cùng tuyển thủ Anh là Anthony Martial, chân sút thường chơi tốt trong các trận cầu lớn. Vị trí còn lại ở hành lang phải nhiều khả năng sẽ được giao cho Daniel James, cầu thủ trẻ đang chơi rất lên chân.

Ở hàng phòng ngự vẫn là sự xuất hiện của những cái tên quen thuộc với người hâm mộ: Luke Shaw đá biên trái, Wan-Bissaka bên phải, cặp trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof án ngữ trước khung gỗ của thủ thành David De Gea.

Trận cầu tâm điểm giữa Tottenham Hotspur và Manchester United sẽ diễn ra vào lúc 2h15, rạng sáng thứ Bảy ngày 20/6 (giờ Việt Nam). Kính mời quý độc giả chú ý theo dõi!

Đội hình dự kiến Man Utd đối đầu Tottenham:


>> Tottenham thua đội bét bảng trong ngày Son Heung-min tái xuất

>> Tottenham tổn thất nặng nề trước đại chiến MU

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Giovani Lo Celso trong màu áo Tottenham

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd vs Tottenham Ngoại hạng Anh Pogba lịch thi đấu Ngoại hạng Anh
Xem thêm