Quảng cáo

Dortmund báo giá Haaland cho MU

Thứ ba, 19/05/2020 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng nước Đức được cho là sẽ sẵn sàng bán Haaland cho MU nếu như nhận được mức phí chuyển nhượng hợp lý.

Theo Sport, để giữ chân Erling Haaland, Borussia Dortmund đã có thỏa thuận riêng với siêu cò Mino Raiola - người đại diện của chân sút 19 tuổi. Cụ thể, Raiola đồng ý không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào khác về tương lai của thân chủ cho đến năm 2022.

Tuy nhiên, hãng tin này cho biết Dortmund vẫn sẽ cho phép các bên "vượt rào" nếu như có một câu lạc bộ đồng ý đặt lên bàn đàm phán 107 triệu bảng Anh để mua đứt Haaland. Đội bóng Đức chấp nhận sự thật rằng Dortmund chỉ là bước đệm trong sự nghiệp đầy hứa hẹn của "thần đồng Na Uy".

chuyen nhuong MU

Manchester United vẫn bày tỏ sự quan tâm tới chân sút người Na Uy, bất chấp vụ mua hụt đầy đáng tiếc hồi tháng Giêng. Ngoài MU, một đại gia khét tiếng khác là Real Madrid cũng nhắm Erling Haaland như một phần của bộ ba trong mơ Haaland, Mbappe và Hazard.

Ở trận đấu đầu tiên sau sự trở lại của bóng đá Đức, "Quái thú" Haaland tiếp tục nổ súng trong chiến thắng ấn tượng của đội nhà trước Schalke 04. Đây đã là bàn thắng thứ 13 của tiền đạo trẻ trong 12 lần khoác áo đội bóng vùng Ruhr.

>> MU lên kế hoạch chiêu mộ người thay thế Pogba vào mùa hè này

>> MU quyết ăn thua với Real vì sao Inter

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Erling Haaland Ngoại hạng Anh
Xem thêm