Quảng cáo

Dortmund chính thức lên tiếng về thương vụ Haaland

Thứ sáu, 02/04/2021 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng vùng Ruhr đã có phản ứng đầu tiên về việc cha và người đại diện của Erling Haaland xuất hiện tại Tây Ban Nha.

VIDEO: Haaland càn lướt như bò mộng, ghi bàn siêu dũng mãnh (Nguồn: Next Media)

Tờ Sport của Tây Ban Nha mới đây đã thả "một quả bom" vào thị trường chuyển nhượng bóng đá châu Âu, khi đăng tải hình ảnh siêu cò Mino Raiola và cha của Erling Haaland, Alf-Inge có mặt tại Barcelona.

Trước thông tin đó, Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Michael Zorc xác nhận ông đã nói chuyện về Mino Raiola và biết trước điều này.

haalan-1
Haaland trên đường đến một đội bóng lớn. Ảnh: Getty

"Ngày hôm qua, tôi đã trò chuyện với Mino Raiola về những ý định của mình. Dortmund có kế hoạch lâu dài đối với Haaland và chúng tôi không quan tâm đến các tin đồn. Haaland sẽ gắn bó với chúng tôi trong một thời gian nữa", ông Zorc chia sẻ với Sky Germany.

Theo thông tin được xác nhận bởi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, bộ đôi đại diện của tiền đạo người Na Uy đã có một cuộc gặp ngắn với chủ tịch Joan Laporta của Barcelona. Ngay sau đó, cả hai đã đáp thẳng chuyến bay tới thủ đô của Tây Ban Nha để gặp gỡ ban lãnh đạo Real Madrid cũng với lý do tương tự.

Sau khi gặp mặt hai ông lớn La Liga, Mino Raiola và ông Alf-Inge Haaland sẽ đến Anh để gặp gỡ Man City, Man Utd, Chelsea và Liverpool.

Haaland đã ghi 33 bàn sau 31 trận cho Dortmund mùa này, bao gồm 10 bàn chỉ sau 6 lần ra sân tại Champions League. Phong độ khủng khiếp đó khiến cựu sao Molde trở thành cầu thủ được thèm muốn bậc nhất thế giới.

‘Mục tiêu MU’ được thúc giục chia tay đội bóng chủ quản

Bố Erling Haaland chỉ định bến đỗ tại Anh cho con trai

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Haaland Erling Haaland tin chuyển nhượng Barca
Xem thêm