Quảng cáo

Hazard: "Tôi sẽ trở về đá cho Chelsea!"

Chủ nhật, 15/12/2019 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Real Madrid mới đây đã xác nhận về khả năng quay trở lại khoác áo CLB cũ.

Video: Hazard ra mắt Real Madrid

Eden Hazard hiện đang thi đấu cho Real Madrid, anh là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới trong suốt nhiều năm qua. Trước khi chuyển đến Bernabeu, tuyển thủ Bỉ đã chơi 7 năm cho Chelsea, và có rất nhiều kỉ niệm đẹp ở nước Anh.

Việc chuyển đến chơi cho Real Madrid vốn là ước mơ từ thời thơ ấu của ngôi sao 28 tuổi, và anh đang rất hạnh phúc ở đây. Nhưng có lẽ, số 7 của Real vẫn còn nặng lòng với The Blues, đội bóng đã nâng tầm sự nghiệp của anh.

hazard về chelsea

Bằng chứng là khi đang tham gia một sự kiện ở Madrid, khi một CĐV Chelsea đã chạy lại gần thủ quân tuyển thủ Bỉ và nói: "Chúng tôi (Chelsea) rất nhớ anh." Eden liền đáp lại: "Tôi sẽ quay lại Chelsea nếu như rời Real Madrid. Tôi vẫn xem Chelsea đá hàng tuần, nếu như có thể."

Đây có thể là một tin vui dành cho những NHM của Sư tử xanh, nhất là khi đội bóng con cưng của họ lại phải vừa nhận thêm một thất bại nữa trước Bournemouth. Tất nhiên, Eden Hazard sẽ còn chơi cho Real ít nhất là ba đến bốn mùa nữa, nhưng trong bóng đá không có gì là không thể xảy ra. Stamford Bridge sẽ luôn dang tay chào đón Eden Hazard - một trong những số 7 hay nhất lịch sử câu lạc bộ.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin tức real tin tức chelsea tin chuyển nhượng real madrid chelsea hazard hazard chelsea
Xem thêm