Quảng cáo

HLV Campuchia thất nghiệp sau khi vô địch cùng đội bóng

Thứ bảy, 21/08/2021 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của bóng đá Nhật Bản, Keisuke Honda đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng tại Azerbaijan.

Năm tháng trước, tiền vệ 34 tuổi gia nhập Neftçi PFK, một trong những đội bóng hàng đầu tại Azerbaijan Premier League (APL). Sau quãng thời gian đầu tương đối khó khăn, Honda đã ghi bàn trong hai trận đấu liên tiếp và giúp đội bóng của mình đăng quang giải quốc nội.

Tuy nhiên, Neftci PFK đã không gia hạn hợp đồng với cựu sao AC Milan, theo tờ Khmer Times. HLV trưởng của đội tuyển Campuchia vẫn chưa muốn dừng lại khi đang tìm kiếm một bến đỗ mới.

Trước đó, chân sút sinh năm 1986 đã chơi ở 7 quốc gia khác nhau, con số rất ấn tượng đối với một cầu thủ châu Á. Cụ thể, Hon đã khoác áo VVV-Venlo (Hà Lan), AC Milan (Italia), Melbourne Victory (Úc), CF Pachuca (Mexico) hay CSKA Moscow (Nga).

honda-2
Honda hiện đang là HLV trưởng của Campuchia. Ảnh: Getty

Cựu tuyển thủ Nhật Bản từng bày tỏ nguyện vọng muốn được thi đấu tại Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, nỗ lực gia nhập CLB Portimonense SC vào năm ngoái của Honda đã không thành do những rào cản về mặt pháp lý.

Vào tháng 3 vừa qua, Keisuke Honda đã đồng ý giữ chức HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Campuchia thêm 2 năm. Hai tháng trước, huyền thoại 34 tuổi đã cùng các học trò của mình đến Bahrain để tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bên cạnh công tác huấn luyện cũng như thi đấu, Honda còn sở hữu một học viện bóng đá và Soltilo Angkor FC, một câu lạc bộ có trụ sở tại Siem đang chơi ở giải VĐQG Campuchia.

Honda chốt tương lai, sẵn sàng săn vàng SEA Games 31

HLV Campuchia đích thân ghi bàn đưa đội nhà lên đỉnh BXH

 

VIDEO: HLV Campuchia ghi bàn thắng một chạm đẳng cấp

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Campuchia Keisuke Honda bóng đá Nhật Bản
Xem thêm