Quảng cáo

HLV Campuchia: 'Bóng đá Trung Quốc đi sau Nhật Bản 20 năm'

Thứ hai, 26/07/2021 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV trưởng tuyển Campuchia Keisuke Honda đã thẳng thắn đưa ra nhận định về sức mạnh của ĐT Trung Quốc và ĐT Nhật Bản.

Hightlight ĐT Nhật Bản 10-0 ĐT Myanmar 

Vừa qua, trang Zhuanlan.Zhihu (Trung Quốc) đã đăng tải bài viết dẫn lại phát biểu của HLV tuyển Campuchia. Theo tờ Zhuanlan.Zhihu, trong một cuộc chia sẻ với truyền thông, HLV Honda đã không ngần ngại cho rằng:

"Thực tế là đang có một khoảng cách khoảng 20 năm giữa bóng đá Trung Quốc và Nhật Bản. Đội tuyển Trung Quốc phụ thuộc quá nhiều vào các cầu thủ nhập tịch.

Ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Nhật Bản sẽ đánh bại được Trung Quốc mà không gặp bất cứ trở ngại gì nếu thi đấu bằng đúng thực lực của mình".

HLV Campuchia: 'Bóng đá Trung Quốc đi sau Nhật Bản 20 năm' 65210
Báo Trung Quốc phản ứng lại phát biểu của HLV Campuchia

Người viết đã bày tỏ quan điểm rằng HLV Honda là người cực kỳ kiêu ngạo, đến hiện tại tính cách của ông vẫn không hề thay đổi.​

"ĐT Trung Quốc đang được NHM đặt kỳ vọng nhiều kể từ khi HLV Li Tie nhận chức. Dưới sự tỏa sáng của Wu Lei và các cầu thủ nhập tịch, chúng ta đã có được những chiến thắng ấn tượng.

Tuyển Trung Quốc sẽ còn lợi hại hơn nữa với sự xuất hiện của ngôi sao nhập tịch Alan Kardec. Trình độ giữa các đội tuyển ở châu Á không chênh lệch nhiều nên chúng ta hoàn toàn có khả năng chiến thắng trước Nhật Bản", tờ Zhuanlan.Zhihu viết.

Tuyển Trung Quốc và Nhật Bản đều nằm ở bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cùng với Việt Nam, Oman, Saudi Arabia và Australia. Các đội tuyển sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt để tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng.

4 đội nhất nhì ở 2 bảng sẽ đi thẳng tới vòng chung kết FIFA World Cup Qatar 2022, hai đội xếp thứ 3 sẽ tranh vé đá play-off với đại diện của một châu lục khác.

Lãnh đạo HAGL nói gì khi Công Phượng bị HLV Park gạch tên?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Campuchia ĐT Trung Quốc tuyển Nhật Bản
Xem thêm