Quảng cáo

HLV Mourinho: 'Tôi sẽ vô địch C1 cùng Tottenham'

Thứ ba, 10/03/2020 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham Hotspur sắp có chuyến làm khách được dự báo là đầy khó khăn trước RB Leipzig ở vòng 1/8 Champions League.

Chiêm ngưỡng top bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min năm 2019

HLV Jose Mourinho đang trải qua một trong những giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp cầm quân. Đội bóng của ông liên tiếp phải nhận về những kết quả đáng thất vọng trên mọi đấu trường mà họ tham dự.

Nguyên nhân chính cho sự sa sút này đến từ các chấn thương của một loạt trụ cột quan trọng như Son Heung-min hay Harry Kane. Trước trận chiến sinh tử với Leipzig, Spurs lại đón nhận thêm một sự mất mát nữa. Đó là tiền đạo Steven Bergwijn, tân binh của Gà trống gặp phải một vấn đề ở mắt cá chân và sẽ không thể ra sân.

leipzig tottenham

Trước trận lượt về, Mourinho nói: "Tôi tin rằng Spurs sẽ không phải là đội bóng duy nhất tôi dẫn dắt mà không có chiếc cúp bạc. Tôi đã giành danh hiệu này ở mọi câu lạc bộ và tôi tin rằng tôi sẽ làm được điều này với Tottenham".

"Đội bóng đang ở trong tình thế khó khăn. Nhưng với bản hợp đồng 3 năm rưỡi của mình, tôi tin rằng sẽ giúp đội bóng thực hiện được điều đó".

leipzig tottenham

Về cuộc đụng độ với đối thủ RB Leipzig, "Người đặc biệt" nhận xét: "Tinh thần là yếu tố quan trọng nhất ở trận này. Đôi khi bạn thắng nhờ chất lượng đội hình hoặc những sự lựa chọn thay người nơi nó những cầu thủ dự bị sẵn sàng tỏa sáng".

"Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, chúng tôi không có nhiều lựa chọn như thế. Tôi có một lực lượng rất mỏng và cần tinh thần đoàn kết của cả đội bóng. Nhưng tôi tin tưởng vào các chàng trai của mình và hy vọng có thể cùng họ giành chiến thắng", nhà cầm quân người Bồ nói thêm.

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu giữa RB Leipzig và Tottenham Hotspur sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng mai (11/3 - giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
cúp c1 tottenham jose mourinho
Xem thêm