Quảng cáo

HLV Solsa xác nhận ngày Ighalo ra mắt

Thứ ba, 11/02/2020 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Với những nỗ lực trong luyện tập, tiền đạo người Nigeria sẽ được HLV Ole Solskjaer trao cơ hội ở trận gặp Chelsea.

Nhìn lại trận cầu kinh điển MU 3-3 Barca (1998)

Tiền đạo Odion Ighalo đã chuyển đến chơi cho MU theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa. Đây được đánh giá là một sự bổ sung rất cần thiết của đội chủ sân Old Trafford, bởi MU vẫn đang thiếu vắng một trung phong đích thực trên hàng công từ đầu mùa.

Do vừa chuyển đến Anh từ Trung Quốc - nơi đang bị dịch corona hoành hành, chân sút 30 tuổi đã không thể di chuyển cùng các đồng đội đến Tây Ban Nha để tham gia tập luyện. Thay vào đó, Ighalo tự tập ở nhà với một huấn luyện viên riêng.

ighalo mu

Dù chưa trực tiếp làm việc với cậu học trò mới, nhưng những báo cáo từ các trợ lý đã khiến HLV Ole Solskjaer rất hài lòng với sự quyết tâm của anh, nhiều khả năng tuyển thủ Nigeria sẽ được ra sân ngay trong trận đấu với Chelsea ở cuối tuần sau.

Nhà cầm quân 46 tuổi chia sẻ trên trang chủ CLB: "Cậu ấy chắc chắn sẽ đi cùng đội tới trận đấu với Chelsea. Chúng tôi sẽ theo dõi thêm các buổi tập của cậu ấy, nhưng tôi nghĩ Ighalo đã sẵn sàng. Chúng tôi muốn dùng cậu ấy nhanh nhất có thể, và bản thân cậu ấy cũng thể hiện khát khao được ra sân".

ighalo mu

Sau chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, Red Devils sẽ phải hành quân tới sân Stamford Bridge trong trận đấu thuộc vòng 26 Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 35 điểm.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU Man Utd Man United Ighalo Ighalo MU Ighalo Man Utd Trung Quốc
Xem thêm