Quảng cáo

Juventus gặp biến cố lớn trước trận đại chiến Chelsea

Thứ hai, 27/09/2021 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Bianconeri chắc chắn sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trước cuộc tiếp đón Chelsea ở vòng bảng Champions League.

Trong trận đấu với Sampdoria vừa kết thúc vào ngày hôm qua 26/9, Juventus tiếp tục có được một chiến thắng tại Serie A. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Max Allegri đã phải đánh đổi khá nhiều để có được kết quả này.

Theo tiết lộ của thuyền trưởng Lão bà, đội bóng thành Turin chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi Paulo Dybala và Alvaro Morata trong trận đấu tiếp theo. Giới chuyên môn đánh giá đây là sự mất mát rất lớn bởi hai tiền đạo này đều là trụ cột quan trọng của Juve.

juve-2
Juventus mất mát lớn trước trận gặp Chelsea. Ảnh: Getty

"Dybala và Morata chắc chắn sẽ không ra sân trong trận gặp Chelsea và Torino. Đó là điều chắc chắn. Chúng tôi chỉ có thể hy vọng rằng cả hai có thể trở lại sau thời gian các đội tuyển quốc gia tập trung", Allegri khẳng định.

Ở mùa giải năm nay, cả Dybala và Morata đều có được 3 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội bóng thành

Turin. Nhiều khả năng, Allegri sẽ buộc phải sử dụng những cái tên thường xuyên phải ngồi dự bị như Weston McKennie, Moise Kean hay Dejan Kulusevski.

Về phía Chelsea, đại diện tới từ nước anh dự kiến sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Christian Pulisic. Còn lại, HLV Thomas Tuchel sẽ có trong tay những sự lựa chọn tốt nhất ở cả ba tuyến.

Trận đại chiến giữa Juventus và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2h00, rạng sáng ngày 30/9 (giờ Việt Nam). Hai đại diện ưu tú của bóng đá Italia và Anh hiện đang dẫn đầu bảng H với cùng 3 điểm.

Juventus xác nhận vụ Pogba, công khai 'quyết chiến' với MU

Owen: 'Lingard không ăn mừng thì đừng ghi bàn'

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Dybala cho Juve

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus Chelsea Cúp C1
Xem thêm