Quảng cáo

Koeman mông lung với tương lai tại Barca

Thứ hai, 22/02/2021 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận ông rất thất vọng sau khi đội nhà đánh rơi điểm số trước Cadiz, qua đó để cho Real Madrid vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Với việc Atletico Madrid bất ngờ nhận thất bại trước Levante, Barcelona có cơ hội lớn để thu hẹp cách biệt khi chỉ phải tiếp đón Cadiz. Tuy nhiên, pha phạm lỗi trong vòng cấm của trung vệ Lenglet đã khiến cho Koeman cùng các học trò chỉ có được 1 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, Ronald Koeman không giấu được sự thất vọng của mình: "Thật đáng thất vọng, đây là một trong những trận đấu phải thắng mà chúng tôi lại không làm được. Chúng tôi đã không tận dụng được trận thua của Atletico. Tôi rất thất vọng, còn hơn cả trận thua PSG.

Tôi không muốn đổ lỗi cho bất kỳ ai. Đội bóng đã không làm tốt ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Lẽ ra, chúng tôi cần giành chiến thắng".

Ảnh 1
Barca đánh rơi chiến thắng trước Cadiz. Ảnh: Getty

Làn sóng chỉ trích bắt đầu hướng về nhà cầm quân 57 tuổi sau thất bại 1-4 trước PSG. Bản thân Koeman cũng cảm thấy mông lung về tình cảnh hiện tại của mình: "Tôi không biết ban lãnh đạo sẽ quyết định thế nào và tương lai sẽ ra sao".

Ở trận đấu trước đó, Real Madrid đã có chiến thắng tối thiểu trước Valladolid, qua đó gia tăng cách biệt với Barcelona lên thành 5 điểm, cũng như thu hẹp khoảng cách với Atletico xuống 3 điểm. Giờ đây, đội bóng xứ Catalan đang là cái tên yếu thế nhất trong cuộc đua vô địch.

Giữa tuần này, Blaugrana sẽ có trận đá bù với Elche, trước khi bước vào cuộc đối đầu được đánh giá là khó khăn trước Sevilla, đội bóng đang có phong độ cực cao ở La Liga.

Messi chính thức vượt qua Ronaldo với cột mốc đáng nhớ

Thời của Messi - Ronaldo đã hết, giờ là cuộc đua song mã Mbappe - Haaland?

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Koeman Barca Messi
Xem thêm