Quảng cáo

Lộ loạt dấu hiệu cho thấy Messi gia nhập gã nhà giàu MLS

Thứ năm, 22/07/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina vẫn chưa ký hợp đồng mới với Barcelona, dấy lên tin đồn anh sẽ chuyển đến một đội bóng khác ở mùa hè năm nay.

Trên lý thuyết, Lionel Messi đang là cầu thủ tự do sau khi chính thức hết hợp đồng với Barcelona. Chân sút 34 tuổi vẫn chưa chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalan, bất chấp những nỗ lực "gần như tuyệt vọng" Chủ tịch Joan Laporta và các cộng sự.

Người đứng đầu Barcelona nhiều lần nhấn mạnh rằng một bản hợp đồng mới đang được đàm phán. Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng tài chính đang diễn ra của câu lạc bộ dường như đã buộc Laporta phải tạm dừng kế hoạch của mình trong thời điểm hiện tại.

Giới hạn lương mùa giải tới tại La Liga dự kiến ​​vào khoảng 200 triệu bảng, có nghĩa là đội chủ sân Camp Nou buộc phải đẩy nhiều ngôi sao ra đi. Cho đến khi hoàn thành xong quá trình đó, rất khó để Blaugrana ký kết với thủ quân đội tuyển Argentina.

messi-2
Messi hiện vẫn đang là một cầu thủ tự do. Ảnh: Getty

Nhiều ý kiến cho rằng, El Pulga có thể sẽ kết thúc sự nghiệp tại Inter Miami trong một tương lai không xa. Truyền thông tại Tây Ban Nha cho biết Messi sẽ ở lại Nou Camp thêm hai năm trước khi thực hiện chuyến đi

xuyên Đại Tây Dương để về dưới trướng của David Beckham.

Thông tin trên càng được xác thực khi siêu sao Nam Mỹ dành kỳ nghỉ tại thành phố sôi động của nước Mỹ. Vào đầu năm, chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng cũng đã tậu cho mình một căn hộ tại Florida với giá 5 triệu bảng.

Trước đó, M10 từng công khai thừa nhận: "Tôi luôn có ước mơ được chơi ở một giải đấu khác, trên đất Mỹ. Chuyện này hoàn toàn có thể xảy ra, dù chưa phải bây giờ".

Trong khi đó, huyền thoại David Beckham - đồng sở hữu Inter Miami cũng không giấu diếm ý định chiêu mộ chân sút lừng danh người Argentina. Danh thủ 46 tuổi cho biết danh tiếng của anh cũng được sử dụng để thu hút những cầu thủ xuất sắc nhất giới túc cầu.

"Khi chúng tôi công bố thành lập Miami, luôn có những cuộc bàn tán về những cầu thủ mà chúng tôi sẽ mang về, cho dù đó là Ronaldo, Messi hay Neymar. Miami là một thành phố thu hút được những cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu, những ngôi sao lớn", cựu tiền vệ Real Madrid chia sẻ.

Messi cam kết tương lai: Đã đến lúc vực dậy Blaugrana

Người trong cuộc có động thái lạ, Chelsea sắp 'nổ bom tấn' 150 triệu bảng?

VIDEO: Chủ tịch Barca nói về tương lai của Messi

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi chuyển nhượng Barca
Xem thêm