Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 22/7: Ronaldo chọn xong bến đỗ, MU chốt giá Pogba

Thứ năm, 22/07/2021 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo chọn xong bến đỗ, MU chốt giá bán Pogba hay Chelsea ra đề nghị cho siêu tiền đạo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 22/7.

Ronaldo chọn xong bến đỗ

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, Ronaldo được cho là đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình và đội bóng mà chân sút 36 tuổi muốn khoác áo trong mùa giải 2021/22 cũng đã được xác định. Theo đó, Ronaldo muốn tiếp tục gắn bó với Juventus ít nhất thêm một mùa giải nữa trước khi cân nhắc chuyển tới một đội bóng mới.

ronaldo
Ronaldo nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Juventus (Ảnh: Internet)

MU chốt giá bán Pogba

Mới đây, giới chủ của Man United, gia đình Glazers được cho là đã chốt mức giá để bán đứt tiền vệ Paul Pogba trong mùa hè năm nay. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được số tiền vào khoảng 62-72 triệu bảng.

pogba
Pogba đứng trước cơ hội gia nhập PSG (Ảnh: Internet)

Chelsea ra đề nghị cho siêu tiền đạo

Theo The Sun, Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng đến Bayern Munich với mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Robert Lewandowski. Tuy nhiên, về phía Bayern, đội bóng nước Đức được cho là không muốn để ngôi sao số một của mình ra đi.

MU sắp công bố “bom tấn kép”

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Man United được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi Raphael Varane (Real Madrid) và Kieran Trippier (Atletico Madrid) trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Dự kiến, hai thương vụ trên sẽ sớm được công bố trong ít ngày tới và theo những gì được tiết lộ, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra khoảng 62 triệu bảng cho hai cái tên này.

Liverpool sắp ký 5 hợp đồng mới

Theo The Athletic, Liverpool chuẩn bị ký mới hợp đồng với 5 trụ cột của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, những cái tên nằm trong danh sách này bao gồm: Alisson Becker, Trent Alexander-Arnold, Andy Robertson, Virgil van Dijk và Fabinho.

Hé lộ số áo và mức lương 'khủng' của Pogba tại đội bóng mới

Xác nhận: Vụ Varane đến MU có nguy cơ đổ bể

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo về MU Pogba MU Chuyển nhượng
Xem thêm