Quảng cáo

Luật sư yêu cầu điều tra sau sự ra đi của Maradona

Thứ sáu, 27/11/2020 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Luật sư riêng của huyền thoại Diego Maradona, ông Matias Morla đang kêu gọi một cuộc điều tra về sự tắc trách trong việc cấp cứu huyền thoại Argentina.

"Cậu bé vàng" Maradona đã qua đời vào hôm 25/11 (giờ địa phương) vì một cơn đau tim. Sau lễ tang của cố danh thủ, luật sư Matias Morla đã đăng đàn kêu gọi điều tra đội ngũ y tế về "sự tắc trách" dẫn đến cái chết của huyền thoại sinh năm 1960.

"S thật này không thể bị ngó lơ, tôi sẽ yêu một cuộc điều tra đến tường tận vấn đề. Như Diego đã nói, các bạn là người lính của tôi, hãy hành động vì lòng trắc ẩn", Morla thông báo trên mạng xã hội.

Ảnh 1
Một người dân treo áo để tưởng nhớ huyền thoại bất tử. Ảnh: ESPN

"Thật khó có thể lý giải được tại sao Diego lại không nhận được sự lưu tâm nào trong vòng 12 giờ trước khi qua đời, bất chấp việc đây là trường hợp đặc biệt. Các bác sĩ là người nắm rõ tình trạng của ông ấy nhất, nhưng Maradona lại không nhận được sự hỗ trợ kịp thời."

Bên cạnh đó, Morla cũng chỉ trích gay gắt sự chậm trễ của xe cứu thương trong việc đưa Maradona tới bệnh viện: "Xe cứu thương phải mất tới 30 phút để tới nơi cấp cứu, thật khó có thể chấp nhận. Một sự tắc trách, đặc biệt với một người như Maradona."

Huyền thoại Diego Maradona đã phải nhập viện hồi đầu tháng 11 để tiến hành phẫu thuật loại bỏ một máu tụ dưới màng cứng trong não. Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm cho thấy cựu huyền thoại Napoli đã qua đời vì “suy tim cấp, trên người bệnh nhân bị bệnh cơ tim giãn, suy tim sung huyết mãn tính sinh ra phù phổi cấp”.

VIDEO: Maradona và pha lập công trong trận ra mắt Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Maradona qua đời Maradona từ trần Maradona
Xem thêm