Quảng cáo

Marco Reus: 'Lần cuối cùng tôi ở nhà, biết ơn tình yêu'

Chủ nhật, 19/05/2024 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu với Darmstadt tại vòng 34 Bundesliga, Marco Reus đã nói về cuộc chia tay ở Signal Iduna Park và trận chung kết Cúp C1 với Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Tối 18/5 (theo giờ Việt Nam), Marco Reus đã chính thức chơi trận chia tay trên sân nhà Signal Iduna Park của Borussia Dortmund, cũng như trận cuối cùng của anh tại giải VĐQG Đức, Bundesliga.

Ngày chia tay của Marco Reus là vô cùng hoàn hảo, với riêng anh, với người hâm mộ, đội bóng và đặc biệt là với tình yêu của đời mình - Scarlett Gartmann.

Sau trận, tiền vệ tài hoa của bóng đá Đức đã khẳng định: "Niềm tin rằng chúng ta sẽ làm nên lịch sử phải lớn dần trong những ngày tới".

Marco Reus: 'Lần cuối cùng tôi ở nhà, biết ơn tình yêu' 465125
Marco Reus hôn Scarlett Gartmann sau trận. Ảnh: BVB.

“Đây là lần cuối cùng tôi được ở nhà – tôi muốn tận hưởng nó và vô cùng biết ơn vì tình yêu mà mọi người đã dành cho tôi trong những năm qua".

"Tôi hy vọng rằng tôi có thể cống hiến điều gì đó trở lại. Mọi thứ đều hoàn hảo. Bạn có thể cảm nhận được bầu không khí trên sân, nhưng ở khán đài phía Nam thì hoàn toàn khác. Khi tôi đến, bạn sẽ cảm nhận được điều đó. Trở lại, tôi chắc chắn sẽ đến thăm các đồng đội và mọi người".

"Bây giờ chúng tôi có hai tuần và sẽ tập trung hoàn toàn vào Real Madrid. Niềm tin rằng chúng tôi có thể làm nên lịch sử phải phát triển trong những ngày tới. Chúng tôi sẽ đặt trận đấu đó lên trên hết. Đối thủ đang chờ đợi chúng ta và chỉ còn 90 phút nữa. Chúng ta cần phải cống hiến hết mình và rồi mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Marco Reus: 'Lần cuối cùng tôi ở nhà, biết ơn tình yêu' 465126
Ngày chia tay Signal Iduna Park của Marco Reus thực sự trọn vẹn. Ảnh: Getty.

Với cá nhân Marco Reus, tài năng và đẳng cấp là những điều chẳng cần phải bàn cãi. Thế nhưng với sự nghiệp quần đùi áo số đầy trớ trêu, có không biết bao nhiêu giọt mồ hôi, nước mắt đã rơi, không chỉ từ bản thân anh mà còn là từ những người hâm mộ nhiệt thành, luôn dành tình cảm đặc biệt cho thần tượng của mình.

Nếu có thể nâng cao chức vô địch UEFA Champions League trong ngày cuối cùng chơi trong màu áo Dortmund, chắc chắn sẽ là cái kết không thể viên mãn hơn cho mối tình giữa Marco Reus vs Borussia Dortmund.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm