Quảng cáo

Mbappe công khai 'tỏ tình', Real duyệt chi số tiền kỉ lục

Thứ hai, 03/02/2020 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Kylian Mbappe đang không hạnh phúc tại PSG. Nhận thấy điều này, Los Blancos đang chuẩn bị "phá két" đưa ngôi sao số 1 nước Pháp về Bernabeu.

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ Ligue 1 giữa Paris Saint-Germain và Montpellier, tiền đạo Mbappe đã bị thay ra dù đội nhà đang dẫn bàn với lợi thế hơn 1 người. Chân sút sinh năm 1998 liền tỏ thái độ không hài lòng và "bật" lại ông thầy Thomas Tuchel.

Vụ việc này phần nào cho thấy sự không thoải mái của Mbappe tại sân Công viên các Hoàng tử. Nhiều nguồn tin uy tín cho hay, tiền đạo người Pháp cũng không mặn mà trong việc gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris. Trước diễn biến này, Real Madrid đã ngay lập tức vào cuộc.

real mbappe

Tất nhiên với tầm cỡ của Mbappe, sẽ không dễ dàng cho bất kì đội bóng nào có được anh. Bởi vậy, chủ tịch Florentino Perez đang chuẩn bị sẵn số tiền lên tới 250 triệu bảng để đổi lại sự đồng ý của đội bóng số 1 nước Pháp. Nếu thương vụ này xảy ra, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, vượt qua chính người đồng đội của anh tại PSG, Neymar.

Mới đây, chân sút 21 tuổi cũng đã thích một bài đăng của tiền đạo Karim Benzema trên Instagram. Được biết, anh có quan hệ rất tốt với Benzema cũng như Raphael Varane và đặc biệt là HLV Zinedine Zidane, thuyền trưởng của Real Madrid. Bản thân "Zizou" cũng bày tỏ khát khao có được ngôi sao này từ rất lâu.

real mbappe

Trước mắt, Kylian Mbappe vẫn sẽ cần phải lấy lại sự chuyên nghiệp của mình tại PSG. Đội chủ sân Parc des Princes dù "bá đạo" ở giải quốc nội nhưng vẫn chưa thể lên ngôi tại Cúp C1 châu Âu trong lịch sử. Ở vòng 1/8 UEFA Champions League năm nay, PSG sẽ phải vượt qua Dortmund nếu như muốn tiến sâu ở giải đấu này.

>>Mbappe mơ về 'cú ăn ba' Cúp C1, Euro và Olympic trong năm 2020

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
mbappe real madrid real mua mbappe mbappe đến real mbappe tới real kylian mbappe real madrid mbappe zidane
Xem thêm