Quảng cáo

Messi đến Inter? Câu trả lời đã có

Thứ tư, 29/07/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao 33 tuổi được cho là đang tìm đường đến Serie A sau những ngày tháng không hạnh phúc tại Barcelona.

Ít ngày hôm nay, báo chí châu Âu rầm rộ đưa tin về tương lai Messi, người đang không có sự hạnh phúc tại Barcelona. Theo đó, Inter Milan được cho là điểm đến của thủ quân Blaugrana.

Tuy nhiên, phía Nerrazzurri ngay lập tức lên tiếng bác bỏ tin đồn này. "Messi đến Inter? Chắc chắn đó không phải là ý tưởng của tôi. Không một đội bóng nào tại Serie A có đủ khả năng làm điều đó", ông Beppe Marotta, Giám đốc Thể thao của Inter Milan cho biết.

messi inter

Trước đó, tin đồn Messi chuyển đến Serie A xuất hiện khi cha của tiền đạo này mới mua một căn nhà tại Milan. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được sáng tỏ sau lời khẳng định từ phía đại diện đội bóng Ý.

Bên cạnh đó, ông Marotta cũng tiết lộ về tương lai của Alexis Sanchez, cầu thủ họ mượn được từ Man Utd. "Thật không dễ dàng gì. Nhưng chúng tôi muốn anh ấy ở đây trong tương lai gần ", Giám đốc Inter tiết lộ.

Sau chiến thắng trước Napoli ở vòng 37, đội chủ sân Giuseppe Meazza tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 tại Serie A với 79 điểm. Trong vòng đấu cuối, Inter và hiện tượng Atalanta sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp để tìm ra nhà á quân của Serie A 2019/20.

VIDEO: Bàn thắng solo kinh điển của Messi tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Inter Milan chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm