Quảng cáo

Messi ra lệnh với toàn đội, Koeman nói gì?

Thứ năm, 25/02/2021 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona tiếp tục phải cần đến sự tỏa sáng của Messi mới có thể giành được chiến thắng đầu tiên, sau hai trận đấu gây thất vọng trước PSG và Cadiz.

Trước Elche, đội bóng chỉ đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng, Barcelona đã tỏ ra khá bế tắc trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Rất may cho đội chủ sân Camp Nou, Lionel Messi và Jordi Alba đã có một hiệp hai bùng nổ, đem về chiến thắng 3-0 mãn nhãn.

Sau trận đấu, HLV Ronald Koeman tỏ ra rất hài lòng với El Pulga. Thế nhưng, nhà cầm quân người Hà Lan mong muốn các ngôi sao khác cũng cần phải biết cách tỏa sáng, để san sẻ gánh nặng với tiền đạo Nam Mỹ.

"Cậu ấy tiếp tục ghi rất nhiều bàn thắng", Daily Mail dẫn lời chiến lược gia 57 tuổi. "Các cầu thủ khác cũng cần phải học tập điều đó, không chỉ riêng Messi. Cậu ấy là người thường xuyên tạo ra sự khác biệt trong các trận đấu".

Ảnh 1
M10 dẫn dắt Barca tới chiến thắng. Ảnh: Getty

Đội trưởng của Barca tỏ ra không hài lòng với thái độ thi đấu của các đồng đội trong hiệp một. Chính vì vậy, Messi đã yêu cầu toàn đội phải thi đấu nhiệt huyết hơn và Koeman cũng rất đồng tình với điều này.

"Ai cũng nhận thấy rằng chúng tôi thiếu đi sự nhịp nhàng trong hiệp một. Messi yêu cầu như vậy là một điều rất tốt. Tôi khá thất vọng về lối chơi trong 45 phút đầu tiên, nhưng mọi chuyện đã tốt hơn trong hiệp hai", Koeman nói thêm.

Chiến thắng trước Elche được đánh giá là hết sức cần thiết để Blaugrana vực lại tinh thần sau khi nhận thất bại nặng nề trước PSG và để cho Cadiz cầm hòa. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đã lấy lại vị trí thứ 3 từ tay Sevilla, nhưng vẫn còn kém Atletico tới 5 điểm.

Thủ môn Elche bị sốc khi được Messi đề nghị đổi áo

Bại tướng của Real: 'Họ đang hủy hoại bóng đá'

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Barca La Liga
Xem thêm