Quảng cáo

Messi xô xát, dằn mặt 'kẻ thách thức' trên sân tập

Thứ sáu, 07/02/2020 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Phòng thay đồ của CLB Barcelona đang trải qua những ngày tháng sóng gió nhất trong nhiều năm trở lại đây, tâm bão chính là siêu sao Messi.

Siêu phẩm solo của Messi ở Cúp Nhà vua (Dugout)

Khác với hình ảnh hiền lành trước đây, Messi đang bắt đầu nổi loạn và thể hiện cái tôi ở Barcelona. Sau vụ "lời qua tiếng lại" với Eric Abidal, thủ quân của đội bóng xứ Catalan cũng công khai đối đầu chủ tịch Josep Bartomeu. Siêu sao Argentina yêu cầu Barca phải lựa chọn anh hoặc vị chủ tịch kia.

Chưa dừng lại ở đó, El Pulga cũng bắt đầu có xích mích với chính những người đồng đội của mình. Tờ El Pais đưa tin, trong buổi tập gần đây của Barca, Lionel Messi và thủ môn Marc-Andre Ter Stegen đã có những xô xát với nhau ở trên sân, vụ va chạm này đã làm gián đoạn buổi tập của đội bóng xứ Catalonia.

messi stegen

Thoạt nhìn, đây có vẻ như là điều rất bình thường với các đội bóng, tuy nhiên theo các nhà báo uy tín, đây là hành động có chủ đích của 1 trong 2 người. Nguyên nhân của vụ việc này xuất phát từ vụ việc năm ngoái, khi thủ môn người Đức lên tiếng bảo vệ HLV Valverde và ngầm chỉ trích Messi cùng "bộ sậu" của mình.

Người gác đền sinh năm 1992 cho rằng Messi cùng người bạn Luis Suarez được đối xử khác biệt so với phần còn lại. Barcelona thường chỉ phòng ngự với 8 người trong khi bộ đôi kể trên thoải mái đi bộ mà không nhận về bất kì phản ứng nào từ HLV.

messi stegen

Với phong độ xuất sắc trong nhiều năm trở lại đây, thủ môn Ter Stegen đang bắt đầu trở nên có tiếng nói tại sân Camp Nou. Tuy chưa thể sánh bằng những công thần như Busquets, Pique nhưng chắc chắn thủ môn tuyển Đức cũng có cho mình những sự ủng hộ nhất định trong vụ việc này.

>> Barca thua cay đắng ở Cúp Nhà vua

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
messi ra đi messi abidal barca bán messi man city mua messi messi giận dữ lionel messi rời barca juve mua messi messi đánh nhau messi xô xát
Xem thêm