Quảng cáo

MU bị đội bóng Trung Quốc làm khó vụ mua đứt Ighalo

Thứ hai, 16/03/2020 08:49 AM (GMT+7)
A A+

CLB Thân Hoa Thượng Hải bắt đầu có những hành động làm giá khi chứng kiến Odion Ighalo tỏa sáng tại Manchester United.

Không được đặt nhiều kỳ vọng từ khi đặt chân đến sân Old Trafford, thế nhưng những gì mà tân binh Odion Ighalo thể hiện lại rất tích cực. Tiền đạo sinh năm 1989 mới nổ súng trong trận đấu gặp LASK ở Europa League. đồng thời được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Ấn tượng bởi màn trình diễn của cậu học trò mới, HLV Ole Solskjaer quyết định sẽ thúc giục BLĐ mua đứt Ighalo vào cuối mùa. Hiện tại, cựu sao Watford vẫn đang thi đấu dưới dạng cho mượn từ CLB Thân Hoa Thượng Hải.

ighalo mu

Tuy nhiên, trong hợp đồng cho mượn giữa MU và đội bóng Trung Quốc không hề có điều khoản mua đứt, cho nên Thượng Hải đang muốn thu về lợi nhuận cao nhất ở thương vụ này. Được biết, CLB này muốn nhận được khoản tiền không dưới 17 triệu euro sau khi chuwngsb kiến màn trình diễn xuất sắc của chân sút Nigeria.

Về phía Ighalo, tiền đạo sinh năm 1989 cũng bày tỏ nguyện vọng được ở lại sân Old Trafford ở mùa giải tiếp theo. Theo Mirror, số 25 của Man Utd sẵn sàng giảm một nửa lương, từ 244.000 bảng xuống 120.000 bảng để được ở lại Anh.

ighalo mu

Tuy nhiên, mong muốn của bản thân Ighalo không phải là mong muốn chung của Quỷ đỏ. Chắc chắn, Man Utd sẽ cân nhắc rất kĩ trước thương vụ này. Bởi, con số 17 triệu euro vẫn là khá mạo hiểm so với một cầu thủ ít tên tuổi và đã bước sang tuổi 30.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản đối thủ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá man utd ngoại hạng Anh ighalo
Xem thêm