Quảng cáo

MU chi 60 triệu euro mua 'Pogba mới' của bóng đá Pháp

Thứ ba, 25/08/2020 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ vẫn đang ráo riết tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải 2020/21 đang sát ngày khởi tranh.

Theo Foot Mercato, Man Utd đã liên hệ với Lille để hỏi mua tiền vệ Boubakary Soumare. Trước đó, United đã không thể thành công trong thương vụ này hồi kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ngôi sao 21 tuổi được định giá vào khoảng 60 triệu euro, mức giá cho thấy tài năng của cầu thủ này được đánh giá cao như thế nào. Bên cạnh MU, Arsenal và AC Milan cũng rất quan tâm tới "hòn đá tảng" của Lille.

chuyen nhuong MU

Tại Old Trafford, Nemanja Matic là người thường được lựa chọn thi đấu cùng Paul Pogba và Bruno Fernandes, với vị trí thấp nhất trong hàng tiền vệ 3 người. Tuy nhiên, tuổi tác không cho phép tuyển thủ Serbia duy trì được phong độ đỉnh cao và MU cần tìm người thay thế.

Trong bối cảnh đó, Boubakary Soumare, một cầu thủ có sức mạnh và tốc độ nổi lên là sự lựa chọn đầy sáng giá đối với United. Cầu thủ này từng được so sánh với người đàn anh Paul Pogba, nhưng thực chất tài năng sinh năm 1999 có xu hướng tham gia phòng ngự nhiều hơn tiền vệ của MU.

Soumare có một khởi đầu rất ấn tượng trong nửa đầu mùa giải trước, khi chiếm một suất đá chính thường xuyên tại Lille. Tuy nhiên, sau 3 trận thua liên tiếp hồi mùa đônh trước Monaco, Dijon và PSG, tiền vệ gốc Senegal nhanh chóng phải quay trở lại ghế dự bị.

Danh sách chuyển nhượng hè 2020: CLB Trung Quốc đón sao ĐT Bỉ

Chuyển nhượng MU ngày 25/8: Chi 153 triệu bảng mua 'truyền nhân Messi'


VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Pogba Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm