Quảng cáo

MU chốt vụ mua siêu sao của đại kình địch

Thứ năm, 01/04/2021 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã có những liên hệ để chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero của Man City.

VIDEO: Không có Messi, Aguero đưa Argentina lên ngôi vô địch thế giới

Mới đây, tiền đạo người Argentina đã đưa ra thông báo sẽ chính thức rời Man City sau 10 năm gắn bó. Điều này biến Aguero trở thành cái tên được săn đón bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng, với tư cách một cầu thủ tự do.

Một số nguồn tin tại Anh ngay sau đó cho biết Man Utd đã liên hệ với chân sút huyền thoại của sân Etihad. HLV Ole Solskjaer vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp, trong bối cảnh Edinson Cavani sắp ra đi còn Anthony Martial và Mason Greenwood đều đang sa sút.

Ảnh 1
Aguero chắc chắn rời Man City. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, nhà báo uy tín Fabrizio Romano cách đây ít giờ đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford không muốn dùng lại "hàng thải" của đại kình địch, dù có được cho không.

Ngược lại, với sự tôn trọng dành cho The Citizens, Kun Aguero nhiều khả năng cũng sẽ không chuyển đến nửa đỏ thành Manchester. Tuyển thủ Argentina biết rằng những thứ anh đã gây dựng suốt 10 năm qua tại Etihad có thể sẽ sụp đổ nếu đưa ra quyết định không sáng suốt.

Romano cũng khẳng định, PSG và Barca là hai đội bóng duy nhất quan tâm tới tiền đạo 32 tuổi. Aguero là chân sút yêu thích của HLV đồng hương Mauricio Pochettino và cũng là cái tên Lionel Messi mong muốn Barca đưa về sân Camp Nou.

Sau 384 trận đấu, tiền đạo sinh năm 1988 đã có 257 bàn thắng cho Man City và trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất của đội bóng này.

Rời Tottenham, Son Heung-min có thể đến CLB số một thế giới

Man City chốt xong khả năng chiêu mộ Messi

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ronaldo Aguero Man City
Xem thêm