Quảng cáo

MU phá kỉ lục thế giới vì Harry Kane?

Chủ nhật, 12/04/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đang rất quyết tâm trong việc sở hữu chân sút số 1 của ĐT Anh và CLB Tottenham Hotspur.

Sau những đứt gãy trong mối quan hệ giữa Harry Kane và Chủ tịch Daniel Levy, Spurs được cho là đã sẵn sàng để chân sút chủ lực ra đi ngay trong mùa hè sắp tới. Theo Metro, Manchester United là ưu tiên số một của thủ quân Tam Sư nếu rời đội bóng thành London.

Nguồn tin này cũng khẳng định, Daniel Levy phát giá bán tiền đạo sinh năm 1993 lên tới 200 triệu bảng. Tình hình tài chính của Gà trống đang gặp rất nhiều khó khăn bởi đại dịch Covid-19. Do đó, ban lãnh đạo đội bóng này muốn tối đa hóa số tiền thu được từ việc bán đứt Harry Kane.

kane man utd

Nếu đồng ý với yêu cầu của Tottenham, MU sẽ phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng thế giới của thương vụ Neymar đến PSG (198 triệu bảng). Một phương án khác được tính tới là Quỷ đỏ sẽ dùng một đến hai cầu thủ ra đi theo chiều ngược lại để giảm tải khoản chi phí chuyển nhượng khổng lồ.

HLV Ole Solskjaer đang rất khao khát sở hữu một trung phong đích thực sau khi "vồ hụt" Erling Haaland hồi đầu năm nay. Với đẳng cấp và thực lực đã được chứng minh, Harry Kane hoàn toàn đủ sức để gánh vác trọng trách trên hàng công tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Bất chấp phải ngồi ngoài khá nhiều vì chấn thương, Kane cũng đã kịp ghi 11 bàn thắng cho Spurs sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa này. Đội trưởng ĐT Anh được trang Transfermarkt định giá vào khoảng 150 triệu bảng.

VIDEO: Manchester United thử đua tốc độ trước trận gặp LASK

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá man utd harry kane tottenham
Xem thêm