Quảng cáo

MU sắp đón siêu sao sau quyết định từ Real

Thứ sáu, 05/02/2021 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã cạn kiên nhẫn với trung vệ Sergio Ramos và quyết định đưa ra tối hậu thư với cầu thủ này.

Sau nhiều tháng tràn ngập tin đồn về tương lai của Sergio Ramos, ban lãnh đạo Real Madrid đã cạn kiên nhẫn. Theo nguồn tin từ ABC, Los Blancos đã đưa ra thời hạn cuối cùng là cuối tháng Ba để trung vệ 34 tuổi tự quyết định tương lai.

Nếu chấp nhận ở lại, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ được gia hạn thêm 2 năm nhưng phải chịu cắt giảm 10% lương. Ngược lại nếu cảm thấy không bằng lòng, Ramos có thể tự do ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè.

Ảnh 1
Ramos chỉ còn gần 2 tháng để đưa ra quyết định. Ảnh: Marca

Hiện tại, đội trưởng của Real Madrid đã có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác. Nguồn tin từ 90min khẳng định, nhà vô địch World Cup 2010 đang nhận được sự quan tâm của toàn bộ 6 đội bóng thuộc nhóm "Big Six" của Ngoại hạng Anh và cả Paris Saint-Germain.

Manchester City là đội bóng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao 34 tuổi. Tuy nhiên, đối thủ cùng thành phố của đội bóng này - Man Utd mới là điểm đến yêu thích của siêu sao phòng ngự.

Sergio Ramos và David Beckham từng sát cánh tại Real Madrid từ năm 2005 đến 2007. Chính trong quãng thời gian này, cựu tuyển thủ Anh đã vô tình khiến người đồng đội trở nên thiện cảm với Quỷ đỏ, thông qua những câu chuyện của mình.

Ảnh 2
Beckham vô tình giúp United rộng cửa đón Ramos. Ảnh: Getty

Ở chiều ngược lại, United cũng không giấu diếm sự quan tâm tới thủ lĩnh hàng phòng ngự của Real. Huyền thoại Berbatov mới đây đã nhận định: "Ramos đã 34 tuổi nhưng vẫn là một cầu thủ hàng đầu. Hàng loạt đội bóng sẽ nhảy vào cuộc khi cậu ấy đánh tiếng ra đi".

Trung vệ người Tây Ban Nha trước đó đã tuyên bố muốn ở lại Bernabeu, nơi đã đem lại cho anh tất cả. Tuy nhiên, khi thời gian không còn quá nhiều, Ramos hiểu rằng lúc này là thời điểm thích hợp nhất để anh tìm kiếm một thử thách mới.

Tin chuyển nhượng MU 5/2: Tin vui từ Sancho, chốt tương lai Bruno

Chuyển nhượng bóng đá 4/2: MU mở cuộc đàm phán, Ronaldo sẵn sàng rời Juventus?

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ramos
Xem thêm