Quảng cáo

Người đàn ông Đông Nam Á được Ronaldo hết lời khen ngợi

Thứ hai, 11/05/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Peter Lim, một doanh nhân nổi tiếng của Singapore đã nhận được lời khen ngợi của siêu sao Ronaldo vì hành động đầy tính nhân văn của ông.

Peter Lim được biết đến là một trong những người giàu nhất Singapore. Mới đây, ông đã quyên góp tới 1 triệu USD để chi trả tiền ăn cũng nhưng các chi phí khác cho các bệnh viện trong công tác chống dịch Covid-19.

Hành động cao cả này nhanh chóng được lan rộng và nhận về nhiều lời khen ngợi, trong số đó có cả siêu sao Cristiano Ronaldo. "Làm tốt lắm, bạn của tôi!", CR7 viết trên Twitter. Doanh nhân Peter Lim và tiền đạo Juventus có một mối quan hệ tuyệt vời ngoài sân cỏ.

ronaldo

Vào tháng 6 năm 2015, doanh nhân người Singapore thông báo đã chính thức sở hữu bản quyền hình ảnh toàn cầu của siêu sao Bồ Đào Nha trong vòng 6 năm. Công ty Mint Media có trụ sở tại Hồng Kông, thuộc sở hữu của Lim, hiện đang quản lý bản quyền hình ảnh của Ronaldo.

"Peter Lim có mạng lưới kinh doanh rộng lớn và giá trị. Tôi cũng rất ngưỡng mộ sự hiểu biết về kinh doanh của Peter cũng như khả năng phát triển sự nghiệp của ông ấy", Ronaldo chia sẻ về mối quan hệ với người bạn của mình.

Siêu sao 35 tuổi cũng thường xuyên dành thời gian cho Peter Lim mỗi khi không phải thi đấu. Năm 2017, cựu sao MU từng bỏ ra 16 tiếng dừng chân tại Singapore để gặp gỡ người bạn của mình, bất chấp lịch du đấu dày đặc của đội bóng.

>> Ronaldo chỉ sợ duy nhất một người ở MU

>> Ronaldo từng tính giải nghệ năm 15 tuổi

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Juventus Peter Lim
Xem thêm