Quảng cáo

Nhận định Argentina vs Ecuador: Lời khẳng định của Messi | 8h00, 4/7

Thứ bảy, 03/07/2021 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Với phong độ chói sáng, siêu sao Lionel Messi hướng đến một chiến thắng trước Ecuador để giành quyền tiến vào bán kết Copa America 2021.

Nhận định bóng đá Argentina vs Ecuador - Tứ kết Copa America

Đúng như dự đoán, đội tuyển Argentina đã vượt qua vòng bảng Copa America 2021 một cách tương đối nhẹ nhàng. 10 điểm sau 4 trận đấu, không phải là tuyệt đối, nhưng cũng đủ để La Albicelestes có được ngôi đầu bảng A.

Tuy nhiên, Lionel Messi cùng các đồng đội đã có khởi đầu không tốt, khi để cho Chile cầm hoà với tỷ số 1-1. Nhanh chóng, đoàn quân của Lionel Scaloni trở lại với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, ấn tượng nhất là màn "huỷ diệt" Bolivia với tỷ số 4-1.

Với lực lượng cùng phong độ như hiện tại, mục tiêu của Messi cùng các đồng đội chắc chắn là ngôi vô địch. Nhưng trước khi nghĩ đến điều đó, Argentina phải giải quyết thách thức đang chờ đợi họ ở vòng tứ kết mang tên Ecuador.

argen-2
El Pulga càng chơi càng hay tại Copa America 2021. Ảnh: Getty

Chiến dịch vòng bảng của Ecuador bắt đầu với thất bại 0-1 trước Colombia. Ngay sau đó, đoàn quân của HLV Gustavo Alfaro phần nào lấy lại phong độ với 3 trận hòa liên tiếp để có được một vị trí trong top 4, vừa đủ để vào tứ kết.

Trận đấu ấn tượng nhất của Ecuador tại Copa America tính đến thời điểm hiện tại chính là màn so găng với chủ nhà Brazil. Những vị khách đã bị vượt lên nhưng bàn thắng quý giá của Angel Mena ở phút 53 đã giúp Ecuador giữ lại được một điểm.

Bất chấp sự kiên cường của Ecuador trước những ông lớn, ĐT Argentina ở thời điểm hiện tại vẫn đang là quá mạnh. Với nhiều phương án tấn công phong phú và một Lionel Messi cực kỳ khát khao, La Albiceleste hoàn toàn có thể áp đảo đối thủ của mình.

THỐNG KÊ TRƯỚC TRẬN

  • Argentina bất bại 6 trận gần nhất, nhưng trong đó chỉ có 3 trận thắng
  • Ecuador thua 3, hoà 3 trong 6 trận gần nhất
  • Argentina đang là hàng công tốt thứ 2 tại Copa America 2021 với 7 bàn thắng
  • Argentina mới chỉ để loạt lưới 2 lần, tốt nhất giải

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

  • Argentina: E Martinez; Molina, Lisandro Martinez, Otamendi, Acuna; Paredes, Lo Celso; Lautaro Martinez, Messi, Gomez; Aguero
  • Ecuador: Galindez; Angelo Preciado, Hincapie, Arboleda, Estupinan; Franco, Mendez, Caicedo, Palacios; Ayrton Preciado, Valencia

Dự đoán tỷ số: Argentina 2-0 Ecuador

Đội bóng Đông Nam Á đánh tiếng chiêu mộ Messi

Messi vào top 10 chân sút lịch sử, kém xa Ronaldo

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Griezmann cho Barca

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định bóng đá Argentina Ecuador Copa America 2021
Xem thêm