Quảng cáo

Nhận định Juventus vs AC Milan: Tất cả đặt vào Ronaldo

Chủ nhật, 09/05/2021 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Số phận của Juventus ở mùa giải năm nay có lẽ chỉ còn trông vào Cristiano Ronaldo, một trong số ít những ngôi sao còn lại vẫn đang duy trì phong độ tốt.

Nhận định bóng đá Juventus vs AC Milan - Vòng 35 Serie A

1h45 ngày 10/5 | SVĐ Allianz

Trên bảng xếp hạng Serie A hiện tại, có tới 5 đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt cho 3 suất dự Champions League còn lại, sau khi Inter chính thức đăng quang. Sự căng thẳng được đẩy lên tột độ khi hai đội bóng cùng có được 69 điểm là Juventus và AC Milan sẽ chạm trán nhau ở vòng 35.

Ở vòng đấu trước, Lão bà suýt chút nữa đã sảy chân trước Udinese nhưng Ronaldo lại một lần nữa trở thành người hùng. Siêu sao người Bồ Đào Nha đích thân lập cú đúp, đem về 3 điểm cực kỳ quan trọng cho Lão bà.

juve-2
Ronaldo là điểm tựa của Juventus. Ảnh: Getty

Tiếp đón AC Milan, mọi hy vọng của Bianconeri cũng sẽ được đặt hết vào chân sút năm nay đã 36 tuổi. Điểm tựa sân nhà cũng sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Pirlo và các học trò, tại sân của Lão bà, AC Milan đã thua 9 trận liên tiếp ở Serie A.

Trong khi đó, nửa đỏ thành Milan đang tràn trề hi vọng trở lại Champions League sau nhiều năm vắng bóng. Thậm chí, có thời điểm đoàn quân của Stefano Pioli còn ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng trong nhiều vòng đấu.

Tuy nhiên, sự sa sút ở nửa sau mùa giải khiến Milan tụt lại khá xa so với Inter Milan và còn đang đối diện nguy cơ văng ra khỏi Top 4. Một thất bại tại Turin rất có thể sẽ khiến Rossoneri phải ôm hận.

THÔNG TIN XUNG QUANH

  • Juventus toàn thắng 9 trận sân nhà gần nhất tại Serie A trước Milan
  • Milan chỉ giành được 11 điểm trên sân nhà tính từ đầu năm
  • Juventus thắng 4 trên 6 trận gần nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

  • Juventus: Szczesny; Danilo, Bonucci, Chiellini, Sandro; Cuadrado, Bentancur, Rabiot, Chiesa; Morata, Ronaldo
  • AC Milan: Donnarumma; Calabria, Kjaer, Romagnoli, Hernandez; Kessie, Bennacer; Saelemaekers, Calhanoglu, Rebic; Ibrahimovic

Messi bỏ xa Ronaldo trong cuộc đua Quả bóng vàng 2021

ĐT Bồ Đào Nha tại EURO 2021: Ronaldo không đơn độc

VIDEO: Sao Nhật Bản kiến tạo hình quả chuối cho đàn em Ronaldo ghi bàn

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định bóng đá Serie A Juventus AC Milan
Xem thêm