Quảng cáo

Nhận định Osasuna vs Real Madrid: Đẳng cấp chênh lệch

Thứ bảy, 09/01/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được dự báo sẽ dễ dàng có được 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Osasuna ở vòng 18 La Liga.

Nhận định bóng đá Osasuna vs Real Madrid - Vòng 18 La Liga

03h00 ngày 10/1 | SVĐ: El Sadar

Bất chấp khởi đầu có phần tương đối chật vật, Real Madrid đã quay trở lại cuộc đua vô địch của Atletico Madrid và Barcelona với một chuỗi trận ấn tượng. Theo thống kê, đội bóng của Zidane là câu lạc bộ kiếm được nhiều điểm nhất trong 5 vòng đấu vừa qua tại La Liga, với 4 chiến thắng và chỉ một trận hòa.

Việc Champions League tạm nghỉ cũng như không phải đá vòng loại tại Cú Nhà Vua giúp Los Blancos có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho La Liga. Hiện tại, các cầu thủ của Zidane đa phần đều đang có được thể trạng và phong độ tốt. Đặc biệt, thủ quân Sergio Ramos nhiều khả năng sẽ trở lại sau khi vắng mặt ở trận đấu trước đó vì chấn thương.

Nhận định Osasuna vs Real Madrid: Đẳng cấp chênh lệch Ảnh 1
Osasuna khó có thể cản bước Real. Ảnh: Getty

Ngược lại với Real, Osasuna vẫn đang thi đấu thất vọng và chưa thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Lần gần nhất Los Rojillos giành chiến thắng tại La Liga đã là từ tháng 10 năm ngoái. Vài vòng đấu gần đây, đội chủ sân El Sadar đã có dấu hiệu cải thiện khi không thua 3 vòng đấu liên tiếp. Tuy nhiên  với phong độ hiện tại của Real Madrid, việc giành chiến thắng trên sân nhà là điều gần như không thể với thầy trò Jagoba Arrasate.

Ở mùa giải trước, Real Madrid đã vô địch bằng khả năng duy trì phong độ đáng kinh ngạc. Nếu tiếp tục thể hiện được điều này, cơ hội cho thầy trò Zidane soán ngôi Atletico Madrid là hoàn toàn khả thi.

Thông tin xung quanh:

  • Real áp đảo trong 34 lần đối đầu trực tiếp với 23 thắng, 6 hòa
  • Trung bình trong các lần đối đàu trực tiếp, số bàn thắng ghi được là 3,18
  • Osasuna không thắng trong 5 trận sân nhà gần nhất
  • Real đang bất bại 7 trận liên tiếp

Đội hình dự kiến:

  • Osasuna: Sergio; Nacho Vidal, Aridane, David, Juan Cruz; Rubén, Moncayola, Iñigo Pérez, Javi Martínez, Kike Barja; Calleri
  • Real Madrid: Courtois, Carvajal, Varane, Ramos, Mendy, Modric, Casemiro, Kroos, Asensio, Vazquez, Benzema

Đâu là bến đỗ hợp lý sau khi Ramos rời Real Madrid?

Sao Real đồng ý giảm lương để gia hạn hợp đồng

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định bóng đá La Liga Osasuna Real Madrid
Xem thêm