Quảng cáo

Nhờ Barca, Real sắp đón Kylian Mbappe

Thứ tư, 13/05/2020 14:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane đang tiến rất sát đến việc sở hữu chữ ký của tiền đạo đồng hương, nhờ những động thái mới nhất từ phía Barca,.

Như chúng ta đã biết, tiền đạo Kylian Mbappe là mục tiêu số 1 của Real Madrid từ rất lâu. Tuy nhiên, thái độ cứng rắn của Paris Saint-Germain phần nào đã khiến đội bóng Hoàng gia chùn bước.

Những tưởng Los Blancos đã hết hi vọng có tuyển thủ Pháp ở mùa hè tới thì họ lại nhận được một tin rất vui, có liên quan đến đại kình địch Barcelona. Theo Diario Gol, Barca chính là đội bóng sẽ gián tiếp giúp Real có được Mbappe nếu mọi chuyện đi đúng hướng.

mbappe real

Cụ thể, PSG đang nhắm tới tiền đạo Ousmane Dembele để đề phòng cho việc mất Mbappe và nhiều khả năng sẽ thành công, do Barca đã chán ngấy Dembele sau thành tích mờ nhạt của anh này tại Tây Ban Nha. Vì thế, Real sẽ dễ dàng hơn trong việc thuyết phục PSG nhả người, bởi lúc này, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã có được một cái tên chất lượng sẵn sàng thay thế.

Về phần Mbappe, tiền đạo 21 tuổi luôn được biết đến là một cổ động viên nhiệt thành của Kền kền trắng. Cộng với việc có cơ hội được dẫn dắt bởi huyền thoại Zinedine Zidane, chân sút chủ lực của PSG chắc chắn sẽ gật đầu với viễn cảnh được ra mắt tại Santiago Bernabeu.

>> Mbappe được dự báo sẽ tạo nên kỉ nguyên mới tại Real

>> HLV Klopp hành động đầy táo bạo để chiêu mộ Mbappe




VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Mbappe trong mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Real madrid Mbappe
Xem thêm